+Aa-
    Zalo

    Bị "người tình online" tấn công vì... không giống trên Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tất cả chỉ vì những bức ảnh được cô gái tung lên Facebook khác xa hoàn toàn so với ngoại hình của cô trong đời sống thực.

    Tất cả chỉ vì những bức ảnh được cô gái tung lên Facebook khác xa hoàn toàn so với ngoại hình của cô trong đời sống thực.

    Cornelius Jefferson (33 tuổi, Mỹ) quen được một cô bạn gái xinh đẹp trên mạng. Anh chàng đang sống tại Georgia quyết định bay đến Kentucky để chung sống với bạn gái.

    Tuy nhiên, ngay khi gặp mặt, Jefferson vô cùng thất vọng vì cô bạn gái không giống với những hình ảnh đăng tải trên Facebook của cô. Anh chàng lao vào tấn công, bóp cổ cô bạn gái.

    Bị

    Chân dung thủ phạm Cornelius Jefferson.

    Theo thông tin từ Sở cảnh sát Laurel County, Jefferson đã bóp cổ bạn gái bằng cả hai tay, ném thức ăn vào cô rồi sau đó xách hai vali đi bộ khỏi hiện trường.

    Jefferson bị bắt sau đó khi đang đi bộ gần ra khỏi đường Spencer. Có lẽ do quá thất vọng khi nhìn thấy bạn gái của mình xấu hơn so với tưởng tượng mà Jefferson có hành động như vậy.

    Jefferson bị cáo buộc tấn công ở mức độ nguy hiểm cấp độ bốn. Hiện anh đang bị giam giữ tại trại giam Laurel County.

    Trước đó, ở Trung Quốc cũng từng có thông tin về một chàng trai nhảy lầu tự tử sau lần đầu tiên gặp gỡ cô bạn gái quen trên mạng. Thông tin khi đó cho rằng, cô gái đã lạm dụng phần mềm camera360 để chỉnh sửa ảnh khiến cho cậu bạn không thể nhận ra khi hẹn hò thật ngoài đời. Chàng trai đã nhảy từ tầng bốn trung tâm thương mại xuống vì quá sốc trước dung nhan thật của bạn gái.

    Tuy nhiên, các trang mạng Trung Quốc sau đó cũng khẳng định đó là thông tin giả mạo. Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc lạm dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trước khi đưa lên Facebook đang khiến nhiều người mất niềm tin vào cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-tinh-online-tan-cong-vi-khong-giong-tren-facebook-a63109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan