+Aa-
    Zalo

    Bị "người yêu nhí" giấu tuổi dụ lên giường, dàn cảnh cướp tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để kế hoạch "vét của" hoàn hảo, Trang đã giấu việc mình mới 15 tuổi để dụ Đức lên giường. Sau khi hẹn hò, Trang đã nhắn tin rủ bạn trai đến để đe dọa và cướp tài sản của Đức.

    (ĐSPL) - Để kế hoạch "vét của" hoàn hảo, Trang đã giấu việc mình mới 15 tuổi để dụ Đức lên giường. Sau khi hẹn hò, Trang đã nhắn tin rủ bạn trai đến để đe dọa và cướp tài sản của Đức.

    Bị cướp tiền vì dám rủ người yêu của người khác lên giường

    Ngày 8/10, cơ quan CSĐT Công an TX. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đang thụ lý một vụ án hi hữu từ trước đến nay: Cả hai đối tượng vừa là hung thủ gây án vừa là nạn nhân trong vụ việc.

    Khách sạn nơi xảy ra vụ án hi hữu mà nạn nhân và hung thủ là Đức, Trang.

    Hiện tại, nghi phạm Mai Sỹ Đức (SN 1990, quê Thanh Hóa) vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em, còn đối tượng Nguyễn Thị Trang (SN 1999, quê Nghệ An) tạm thời được người thân bảo lãnh về. Trang đang bị cơ quan công an điều tra xác minh hành vi cướp tài sản.

    Theo hồ sơ vụ việc, trước đó, Đức và Trang có quan hệ tình cảm yêu đương. Đã nhiều lần Đức và Trang cùng nhau đến khách sạn hẹn hò tâm sự. Cách đây khoảng hơn một tuần, khi được Trang nhắn tin hẹn đến khách sạn K.S. (phường Dĩ An) tâm sự, Đức vui vẻ đi ngay. Sau khi quan hệ tình dục xong, Đức lăn ra ngủ. Đúng lúc đó, có tiếng gõ cửa gấp gáp từ phía ngoài. Trang ra mở cửa với thái độ bất ngờ, sợ hãi. Cửa vừa mở, một trong ba thanh niên gọi Đức dậy, tự giới thiệu là bạn trai cũ của Trang. Thấy ba thanh niên quát tháo và đe dọa, Đức vô cùng lo lắng cho tính mạng mình và Trang nên đã quỳ gối van xin.

    Thấy thái độ của Đức như vậy, ba thanh niên nói Đức phải giao 10 triệu đồng là tiền "khắc phục hậu quả" vì "dám rủ người yêu cũ của người khác lên giường". Ngoài ra, nhóm thanh niên còn dọa Đức, nếu không ngoan ngoãn nghe lời sẽ bị đánh và tố cáo về tội giao cấu với trẻ em, vì Trang mới 15 tuổi. Trước thái độ của nhóm thanh niên, Trang tỉnh bơ thúc giục Đức mau đưa tiền cho nhóm thanh niên, để bọn chúng sớm ra khỏi phòng. Sau khi mở ví vét sạch số tiền gần 3 triệu đồng, Đức ngậm ngùi đưa hết cho nhóm thanh niên.

    Điều lạ lùng là Trang cũng đi theo ba thanh niên trên ra khỏi khách sạn. Đi được một lúc Trang và một thanh niên quay lại khách sạn, lấy thêm một thẻ ATM của Đức và đi rút được 14 triệu đồng.

    Tuy rất xót của nhưng Đức vẫn đủ tỉnh táo để nhận thấy Trang có nhiều biểu hiện bất thường. Xâu chuỗi các sự kiện, Đức băn khoăn tự hỏi tại sao nhóm thanh niên lại biết số phòng nghỉ của mình đến gặp Trang? Thêm nữa, khi đối mặt với ba thanh niên, Trang không hề tỏ vẻ sợ hãi mà liên tục giục Đức phải làm theo lời những thanh niên đó. Sau đó, chính Trang bắt Đức phải đọc mật khẩu của thẻ ATM để đi rút tiền...

    Hung thủ "kiêm"... nạn nhân

    Sau khi bị cướp trong khách sạn, Đức không thể nào liên lạc được với "người yêu". Thấy Trang "biến mất", Đức càng nghi ngờ Trang đã lập kế hoạch rủ mình đến khách sạn quan hệ rồi kêu nhóm thanh niên đến tống tiền mình. Ngày 3/10, khi đang đi trên đường về phòng trọ, Đức nhìn thấy Trang ngồi sau xe máy của một trong ba thanh niên trên nên ép xe và gọi điện thoại báo tin cho công an. Lúc bị Đức chặn xe giữa đường, đối tượng chở Trang đã nhanh chóng bỏ xe chạy trốn vào một con hẻm. Do vậy, chỉ có Trang bị bắt giữ.

    Tại Cơ quan điều tra, Đức và Trang đã phải trình bày lại tường tận vụ việc trên. Trang khai nhận thêm, Trang và ba thanh niên đến khách sạn là một nhóm, trước đó đã lập kế hoạch để tống tiền Đức. Nhóm thanh niên bao gồm: Đường, Dũng, Tùng (tất cả đều là bạn xã hội với Trang và chưa xác định lai lịch cụ thể). Trang bị bắt khi Tùng đang chở Trang đi chơi về.

    Ngay sau khi bị bắt giữ để điều tra về hành vi tổ chức cướp tài sản, chị gái Trang đã đến cơ quan công an làm thủ tục bảo lãnh cho Trang về, với lý do Trang chưa đủ 18 tuổi. Được biết, tuy tuổi còn nhỏ, nhưng Trang đã là một cô gái già dặn trong tình trường. Hiện, ngoài lúc làm việc tại quán cà phê trên địa bàn phường Dĩ An, Trang còn thường xuyên đi theo các tài xế xe tải để vui chơi, cặp bồ.

    Tại cơ quan công an, Trang khai nhận do thiếu tiền tiêu xài, lại biết rõ Đức có nhiều tiền. Phần khác, vì xác định mối quan hệ tình cảm với Đức chỉ là qua đường, nên Trang tính kế hoạch "vét tiền" của "người yêu". Qua quá trình điều tra được biết, Đức quê gốc ở huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa), làm tài xế xe tải cho một công ty tại KCN Sóng Thần. Đức quen Trang một một lần đến quán cà phê uống nước. Vốn dĩ, Trang là nhân viên cà phê nhanh mồm miệng, lại có thân hình phổng phao cộng với việc trải đời sớm nên trông Trang già dặn hơn so với tuổi thực. Do vậy, khi tiếp xúc với Trang, Đức không nghĩ Trang chưa đủ 18 tuổi. Cũng vì nhiều lần Trang chủ động lên giường với Đức nên Đức mắc bẫy Trang và đồng bọn.

    Về nhóm ba đối tượng Dũng, Tùng, Đường được xác định đều ở quê miền Trung vào Bình Dương làm công nhân. Do ăn chơi đua đòi nên cả ba sớm nghỉ việc và sống lang thang bằng nhiều nghề tự do. Trang quen ba đối tượng trên cũng từ các quán cà phê trong thời gian đi làm nhân viên phục vụ. Vì thế, Trang cũng không biết rõ thông tin về các đối tượng. Hiện tại, cơ quan công an vẫn đang truy bắt Dũng, Tùng, Đường để củng cố hồ sơ điều tra về hành vi đồng phạm gây ra vụ cướp cùng Trang. Mặt khác, phía cơ quan điều tra kêu gọi các đối tượng hãy ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Do tính chất phạm tội của cả hai đối tượng chính là Đức và Trang liên quan đến hai loại tội giao cấu với trẻ em và cướp tài sản nên cơ quan công an TX. Dĩ An đã thống nhất tách hồ sơ thành hai vụ án để thuận tiện trong quá trình điều tra, xác minh. Trong đó, cơ quan công an sẽ điều tra để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em của Đức mà nạn nhân là Trang, điều tra Trang về hành vi chủ mưu cướp tài sản mà nạn nhân là Đức.

    Cảnh giác khi "yêu" gái trẻ

    Một cán bộ, đại diện công an TX. Dĩ An cho PV biết: Vụ việc liên quan đến hai đối tượng Đức, Trang là một bài học cảnh báo đối với nhiều thanh niên hiện nay. Bởi lẽ có rất nhiều cô gái chưa đủ tuổi thành niên nhưng do ngoại hình phát triển sớm khiến cho các nam thanh niên lầm tưởng đã trưởng thành nên sẵn sàng quan hệ nam nữ. Dù chưa biết rõ về nhau nhưng nhiều đôi nam nữ đã vội vã đi nhà nghỉ, khách sạn để ăn ngủ với nhau rồi sau đó, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, họ sẵn sàng tố cáo nhau với cơ quan công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nguoi-yeu-nhi-giau-tuoi-du-len-giuong-dan-canh-cuop-tien-a54971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan