+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích trên sông Bé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi để lại giấy tờ tùy thân và chiếc xe máy, nhảy cầu xuống Sông Bé mất tích.

    Ngày 6/11, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bình Phước đã tìm thấy, lặn vớt thành công thi thể người phụ nữ nghi để lại giấy tờ tùy thân và chiếc xe máy, nhảy cầu xuống Sông Bé mất tích vào sáng cùng ngày.

    bi nh phuo c ti m tha y thi the nguoi phu nu mat tich tren song be dspl
    Khu vực nạn nhân để lại giấy tờ tùy thân và chiếc xe máy. Ảnh: TTXVN

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thi (38 tuổi, ngụ phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

    Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày, một số người dân đi qua cầu Nha Bích, thuộc dòng Sông Bé (đoạn qua xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài) phát hiện một chiếc xe máy mang biển số còn nguyên chìa khóa trong ổ điện, dựng giữa cầu, bên cạnh là đôi dép của phụ nữ. Trong cốp xe giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

    Nghi ngờ có người nhảy cầu nên người dân đã nhanh chóng trình báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ, nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với công an địa phương, sử dụng các phương tiện chuyên dụng, triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân.

    Đến 10h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và lặn vớt được thi thể nạn nhân cách hiện trường phát hiện chiếc xe máy khoảng 800 mét.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nh-phuo-c-ti-m-tha-y-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-tich-tren-song-be-a556497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan