+Aa-
    Zalo

    Bị nhắc nhở, anh trai dùng cuốc bổ chết em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị em trai nhắc nhở sau cuộc nhậu, sẵn hơi men trong người, Kiệm đã cầm lấy cuốc bổ vào đầu em khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Bị em trai nhắc nhở sau cuộc nhậu, sẵn hơi men trong người, Kiệm đã cầm lấy cuốc bổ vào đầu em khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Theo đó, nạn nhân của vụ án là anh Điêu Văn Th. (SN 1984), em ruột của Kiệm. Thông tin ban đầu cho biết, trước đó, vào khoảng 11h ngày 8/3, Điêu Văn Kiệm cùng với em rể là Lò Văn T. (SN 1976), em ruột là anh Điêu Văn Th., cùng trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô (Đắk Nông) và một số người bạn tổ chức nhậu và hát karaoke tại nhà anh Lò Văn T..

    Đến khoảng 15h cùng ngày, cuộc nhậu kết thúc, Điêu Văn Kiệm đi bộ về nhà. Thấy anh trai say rượu, vừa đi vừa la hét, anh Điêu Văn Th. chạy ra dìu và có nhắc nhở anh trai đi về nhà ngủ.

    Nghe em trai nói, Kiệm nổi cơn bực tức, sẵn hơi men trong người, liền chạy đến khu vực nhà của anh Lò Văn T. lấy một cây cuốc bổ vào đầu em trai khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Sau đó, Kiệm tiếp tục quay ngược lưỡi cuốc và đập liên tiếp vào đầu anh Điêu Văn Th..

    Sự việc được vợ anh Điêu Văn Th. phát hiện và kêu cứu mọi người. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Riêng Kiệm sau đó đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hiện, Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Điêu Văn Kiệm để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhac-nho-anh-trai-dung-cuoc-bo-chet-em-a86727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Anh rể hãm hiếp rồi giết em vợ?

    Anh rể hãm hiếp rồi giết em vợ?

    Vào khoảng 15h ngày 12/10, tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng dẫn đến một phụ nữ bị tử vong, một người đàn ông nhập viện trong tình trạng nguy kịch.