+Aa-
    Zalo

    Bị nhận xét không chuyên nghiệp vì đến trễ hơn Xuân Lan và Hà Anh, Hương Giang có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Tại buổi họp báo, Hương Giang đã chính thức lên tiếng về việc đi trễ của mình.

    Mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cùng siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh, Dược sĩ Tiến đã có mặt trong buổi họp báo của chương trình truyền hình thực tế The Next Gentleman sắp ra mắt.

    Theo như trên thư mời, thời gian được ấn định là lúc 13h30 và mọi người cũng có mặt đầy đủ. Tuy nhiên, đến 15h Hương Giang mới có mặt.

    bi nhan xet khong chuyen nghiep vi den tre hop bao huong giang co dong thai gi dspl 2
    Hương Giang cùng dàn HLV trong The Next Gentleman.

    Trong buổi họp báo, khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, Hương Giang đã lên tiếng giải thích:

    "Ngày hôm nay dự kiến clip sẽ được phát lúc 3 giờ 15 và sau khi clip phát xong thì các HLV sẽ catwalk ra. Tuy nhiên, các HLV được sắp xếp lên sớm để chụp hình còn Giang thì sáng nay chạy chương trình cùng với mọi người, không có buổi chụp hình nên Giang sẽ đến sát giờ hơn so với những HLV cũng như các host. Đó là thời gian chuẩn chứ không phải mọi người tới sớm và chờ đợi Hương Giang".

    Tuy nhiên, không lâu sau đó, Hương Giang đã gửi lời xin lỗi.

    Cô nói: "Tôi vô cùng xin lỗi mọi người vì theo dự kiến, trước giờ diễn ra sự kiện, ban tổ chức sẽ tiến hành test Covid cho khách mời, dự kiến từ 30 đến 60 phút nên ban tổ chúc sẽ rút kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiễn mùa dịch".

    bi nhan xet khong chuyen nghiep vi den tre hop bao huong giang co dong thai gi dspl 3
    Hương Giang phản hồi trước thông tin đi trễ ở họp báo.

    Trước đó, Hương Giang từng dính lùm xùm đi trễ trong một chương trình thời trang. Người đẹp cũng đã lên tiếng đính chính: "Về thông tin Hương Giang đến muộn làm ảnh hưởng tới toàn bộ s.how diễn, một lần nữa có những người mật thiết liên quan ở đây, cho phép Hương Giang xin được khẳng định lại là Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make up của các vedette: Phạm Hương 6 giờ 30, Hương Giang 7 giờ 30 ạ!

    Câu chuyện rất bình thường mong mọi người không đẩy mọi chuyện đi xa thêm. Quan trọng tất cả đã bình tĩnh và tạo nên một đêm diễn tuyệt vời".

    Quý ông hoàn mỹ là chương trình thực tế đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau khoảng thời gian dài sóng gió. Từ khi vướng hàng loạt chỉ trích dẫn đến chuyện bị tẩy chay, Hương Giang gần như mất hút. Mãi đến thời gian gần đây, Hương Giang mới xuất hiện trở lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nhan-xet-khong-chuyen-nghiep-vi-den-tre-hon-xuan-lan-va-ha-anh-huong-giang-co-dong-thai-gi-a519852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan