+Aa-
    Zalo

    Bị phụ huynh tố bớt xén đồ ăn cho học sinh, trường quốc tế Việt Úc nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường quốc tế Việt Úc với học phí mỗi năm của học sinh tiểu học lên tới 150 triệu đồng vừa bị phụ huynh tố cung cấp bữa trưa thiếu chất dinh dưỡng.

    Trường quốc tế Việt Úc, có học phí mỗi năm của học sinh tiểu học lên tới 150 triệu đồng, vừa bị phụ huynh tố cung cấp bữa trưa thiếu chất dinh dưỡng.

    Hình ảnh bữa trưa của học sinh trường quốc tế Việt Úc do phụ huynh chia sẻ lên mạng xã hội. 

    Theo tờ Vietnamnet, tối 18/9, chị N.H.N, một phụ huynh có con học ở trường quốc tế Việt Úc (VAS)- cơ sở Sa la, tại quận 2, TP.HCM đăng tải lên trang cá nhân hàng loạt tấm hình chụp lại bữa cơm của con ở trường này.

    Quan sát phần ăn của học sinh tiểu học, cho thấy một suất bao gồm 4 món: 2 miếng gà kho, 2 miếng cá tẩm bột chiên, 1 ít susu xào cà rốt và canh bắp cải, 1 miếng dưa hấu.

    "Chúng tôi đã khóc khi nhìn thấy những phần ăn này của các con. Chúng tôi không chấp nhận 1 trường quốc tế hơn 20 năm kinh nghiệm ở Việt Nam làm ăn như thế này. Ban giám hiệu tại sao không gặp chúng tôi, giải thích về 1 bữa ăn thiếu dinh dưỡng, thiếu trách nhiệm và vô tâm như vậy với con chúng tôi"- phụ huynh này đăng tải.

    Cùng với đó phụ huynh này cũng kêu gọi tất cả các phụ huynh của VAS hãy chia sẽ và lên tiếng ngay để bảo vệ con.

    Nhiều phụ huynh của VAS sau khi thấy bữa cơm này của con cũng vô cùng bức xúc. " Nhìn suất ăn này giống cơm công nhân hơn là suất ăn của học sinh trường quốc tế, vốn dành cho con nhà giàu với chi phí học và ăn đắt đỏ; Suất ăn này chỉ đáng giá 20.000-30.000 đồng"- phụ huynh cho hay.

    Thông tin thêm với tờ Vietnamnet, chị N. cho biết bữa ăn trưa được chị chụp ngày 18/9 tại trường quốc tế Việt Úc, cơ sở Sala.

    "Phí tiền ăn cho cấp 2 là 7.695.000 đồng cho 10 tuần. Phí tiền ăn cho cấp 1 là 6.300.000 đồng cho 10 tuần dành cho cấp tiểu học. Nếu ăn bớt đồ ăn của trẻ là một tội ác"- chị N. thông tin.

    Ở một diễn biến liên quan, theo tờ Tuổi Trẻ, khi liên hệ với trường quốc tế Việt Úc về thông tin trên, đại diện nhà trường cho biết: "Ban Điều hành Cơ sở Sala và trường quốc tế Việt Úc đã nhận được phản ánh của nhóm phụ huynh học sinh Cơ sở Sala Mega Campus về định lượng và khẩu phần suất ăn của học sinh tại cơ sở trưa ngày 18/9.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Điều hành VAS và cơ sở Sala đã làm việc với nhà cung cấp suất ăn Aden và các bên có liên quan để xác minh sự việc.

    Ban điều hành VAS sẽ cập nhật thông tin cho phụ huynh, học sinh ngay sau khi có kết quả xác minh sự việc, đồng thời thông báo những giải pháp thiết thực để kịp thời nâng cấp dịch vụ chăm sóc, giáo dục học sinh tại Cơ sở Sala".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-phu-huynh-to-bot-xen-do-an-cho-hoc-sinh-truong-quoc-te-viet-uc-noi-gi-a293584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan