+Aa-
    Zalo

    Bí quyết cải thiện suy thận mạn hiệu quả nhờ Ích Thận Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Suy thận mạn là tình trạng phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người mắc. Hiện nay, giải pháp giúp cải thiện suy thận mạn đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn....

    Suy thận mạn là tình trạng phổ biến, gây nhiều khó chịu cho người mắc. Hiện nay, giải pháp giúp cải thiện suy thận mạn đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn và nhận thấy hiệu quả tích cực, đó là sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương.

    Suy thận mạn là gì?

    Suy thận mạn là hội chứng lâm sàng và sinh hóa tiến triển mạn tính qua thời gian dài. Hậu quả là gây giảm sút mức lọc cầu thận. Điều này khiến các chất thải tồn đọng, gây hại cho người mắc. Bệnh tiến triển chậm và hầu như không xuất hiện triệu chứng cho tới khi đã ở tình trạng nguy hiểm, bệnh chuyển sang giai đoạn muộn.

    Suy thận mạn là bệnh lý về thận nguy hiểm

    Quỹ Thận học Quốc gia phân chia suy thận mạn tính thành 5 giai đoạn với các triệu chứng tương ứng. Cụ thể:

    - Giai đoạn đầu của suy thận mạn (suy thận độ 1, 2): Bệnh chỉ biểu hiện nhẹ, các triệu chứng lâm sàng không rõ ràng, mức lọc cầu thận từ 60 - 89 ml/phút, chỉ số creatinin sẽ từ 130 - 299 mmol/l. Ở giai đoạn này, bệnh rất khó phát hiện nên nhiều người không biết mình đã bị suy thận.

    - Giai đoạn 3 (suy thận độ 3): Mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 60 ml/phút. Cơ thể có triệu chứng: Thiếu máu nhẹ, mệt mỏi, tức 2 bên hố lưng, chán ăn.

    + Suy thận độ 3A (GFR = 45 - 59 mL/phút), chỉ số creatinin ở mức 300 - 499 mmol/l.

    + Suy thận độ 3B (GFR = 30 - 44 mL/phút), chỉ số creatinin ở mức 500 - 899 mmol/l.

    - Giai đoạn 4 (suy thận độ 4): Tiến triển bệnh đã nặng, các biểu hiện lâm sàng bắt đầu xuất hiện rõ ràng, bao gồm: Chán ăn, buồn nôn, nôn, nấc cụt, xuất huyết đường tiêu hóa, xanh xao, tăng huyết áp,… mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 30 ml/phút, creatinin ở mức trên 900 mmol/l. Ở giai đoạn này, người bệnh có thể phải chạy thận để loại bỏ các chất độc trong máu.

    - Giai đoạn 5 (suy thận giai đoạn cuối): Thận lúc này đã bị hư tổn nặng, mức lọc cầu thận giảm xuống dưới 15 ml/phút, có đầy đủ các biểu hiện lâm sàng của bệnh về tiêu hóa, tim mạch, thần kinh, da và máu. Ở giai đoạn này, người bệnh phải chạy thận hoặc ghép thận để duy trì sự sống. 

    Nguyên nhân gây suy thận mạn

    Suy thận mạn là bệnh lý nguy hiểm, thậm chí, có nhiều trường hợp đã dẫn tới tử vong. Các chuyên gia chia nguyên nhân gây suy thận mạn thành 2 loại:

    – Tiểu đường được xem là nguyên nhân hàng đầu gây suy thận. Số người mắc bệnh tiểu đường càng tăng thì tỷ lệ biến chứng về thận, suy thận càng cao.

    – Huyết áp cao: Huyết áp cao nếu không được kiểm soát tốt sẽ gây đạm niệu và dẫn đến suy thận.

    Ăn mặn là thói quen không tốt và có thể gây suy thận

    – Sỏi thận: Khi bị sỏi thận không điều trị triệt để sẽ khiến đường tiết niệu viêm nhiễm nặng, lâu dần gây suy giảm chức năng thận và dẫn đến suy thận.

    - Lạm dụng muối: Chế độ ăn quá nhiều muối dễ gây ra huyết áp cao, tăng áp lực cho thận, dần dần gây suy thận.

    - Uống ít nước sẽ làm giảm lượng nước tiểu, cô đặc các chất thải và độc tố trong nước tiểu, gây hại cho thận.

    Cách điều trị suy thận mạn hiện nay

    Câu hỏi được nhiều người đặt ra lúc này là phải làm sao để phòng ngừa suy thận mạn và kiểm soát triệu chứng một cách tốt nhất? Ở giai đoạn đầu, bạn sẽ được chỉ định điều trị bằng phương pháp bảo tồn (ăn nhạt, uống đủ nước, vận động hợp lý, dùng thuốc theo đơn,…). Khi suy thận đến giai đoạn cuối, người bệnh bắt buộc phải điều trị bằng phương pháp thay thế, bao gồm: Lọc máu, thẩm phân phúc mạc hay ghép thận. 

    Trong tây y đánh giá sự tổn thương do suy thận mạn là không thể hồi phục. Chính vì vậy, mục tiêu điều trị thường là kiểm soát triệu chứng bằng các thuốc giúp ổn định huyết áp, đường huyết cho cơ thể, bổ sung sắt, canxi để ngừa thiếu máu, loãng xương,... Tuy nhiên, các loại thuốc này không giúp làm tăng cường chức năng thận và gây nhiều tác dụng phụ. Chính vì thế, nếu muốn khắc phục được suy thận một cách hiệu quả thì cần phải tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh, đó là sự suy giảm chức năng thận. Vì vậy, hướng điều trị trước mắt là khắc phục các triệu chứng: Tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, sưng phù, chán ăn, da xanh xao,… Về lâu dài là giúp tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và chỉ số creatinine, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

    Bí quyết cải thiện suy thận mạn hiệu quả từ thảo dược

    Trước những mặt hạn chế của phương pháp chữa suy thận hiện nay, các nhà khoa học đã không ngừng tìm ra nhiều hướng đi mới nhằm nâng cao hiệu quả điều trị cho người mắc suy thận. Đó là lý do thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương ra đời, đáp ứng đầy đủ các mục tiêu điều trị trên cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm hoạt động theo 3 cơ chế chính, đó là:

    Giúp giảm tổn thương thận

    Trong sản phẩm Ích Thận Vương, các thành phần như: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề,... giúp cải thiện chức năng thận, giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do,… gây ra.

    Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể 

    Nếu như các phương pháp tây y không điều trị trực tiếp vào nguyên nhân cũng như không giúp làm tăng cường chức năng của thận thì sản phẩm Ích Thận Vương ra đời giúp bù đắp được thiếu sót này nhờ các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,... giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, cải thiện chức năng thận, từ đó làm chậm diễn tiến của bệnh. Sản phẩm còn giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure - những chất ứ đọng trong cơ thể khi thận bị suy.

    Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng của suy thận

    Ngoài ra, sản phẩm Ích Thận Vương còn có các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L carnitine giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu điều trị cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận. 

    Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận hiệu quả

    Quan trọng hơn cả là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Ích Thận Vương là sản phẩm nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người sử dụng cũng như đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn của giới chuyên gia. Hãy kết hợp sử dụng Ích Thận Vương trong quá trình điều trị suy thận để đem lại hiệu quả tốt nhất.

    Kinh nghiệm cải thiện suy thận

    Đánh giá của chuyên gia

    Chuyên gia Trần Quang Đạt phân tích tác dụng của Ích Thận Vương với bệnh nhân suy thận. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

    Tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI): 18006304. Hotline: (zalo/ viber): 0917.214.851 – 0975.284.017

    Website: https://ichthanvuong.vn/

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Ngọc Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-cai-thien-suy-than-man-hieu-qua-nho-ich-than-vuong-a316015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan