+Aa-
    Zalo

    Tiểu đêm nhiều là bệnh gì? Tiểu đêm nhiều lần có nguy cơ suy thận không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Theo số lượng thống kê tại các cơ sở y tế, các bác sĩ và chuyên gia khoa tiết niệu và thận cho biết, hơn 90% người bệnh bị suy giảm chức năng thận

    (ĐS&PL) Theo số lượng thống kê tại các cơ sở y tế, các bác sĩ và chuyên gia khoa tiết niệu và thận cho biết, hơn 90% người bệnh bị suy giảm chức năng thận có biểu hiện đi tiểu đêm, tiểu ngày nhiều lần, đau mỏi thắt lưng, suy giảm chức năng sinh lý, tiểu buốt, tiểu rắt,…nhưng người bệnh đều chủ quan, coi thường, không điều trị. 

    Điều này đã khiến họ phải chịu hậu quả nặng nề khi bệnh biến chuyển thành viêm thận, suy thận… bắt buộc phải lọc máu hoặc ghép thận mới có thể duy trì sự sống.

    Vì sao chữa tiểu đêm, tiểu nhiều lần mãi không khỏi? 

    Hai cơ quan quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất, chứa đựng và bài tiết nước tiểu là thận và bàng quang. Thận có vai trò trong việc sản xuất và bài tiết nước tiểu. Bàng quang có tác dụng trong việc chứa đựng và bài tiết nước tiểu.

    Tổn thương ở thận và bàng quang là 2 nguyên nhân chính gây ra chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần. Vì vậy, hướng điều trị bệnh hiệu quả là phải kết hợp song song giữa việc làm Khỏe thận phục hồi cơ bàng quang. Làm tăng khả năng chứa đựng nước tiểu và giảm sự co bóp liên tục của bàng quang, từ đó giúp cải thiện tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần.

    Giải pháp đột phá trong liệu pháp điều trị tiểu đêm - Khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang

    Dựa trên nền tảng Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại, Các nhà nghiên cứu đã tìm ra được một công thức đột phá đem lại  Đa tác động không chỉ giúp tăng cường chức năng Thận, mà còn giúp phục hồi cơ bàng quang rất hiệu quả. Việc tiên quyết phải chú ý đó là “Hư thì bổ - Thực thì tả” (Hư có nghĩa là thiếu hụt cần phải bổ sung. Thực có nghĩa là dư thừa cần phải bỏ bớt).

    Ngoài ra khi “tâm thận” tốt sẽ tạo giấc ngủ say giúp triệt tiêu kích thích đi tiểu từ bàng quang. Do đó để hoàn toàn khắc phục được tình trạng tiểu đêm nhiều lần cần hiểu chính xác nguyên nhân là do “tỳ phế hư” hay “tỳ thận hư”. 

    Liệu pháp hoàn toàn từ thảo dược này, trên thực tế lâm sàng cho thấy tác dụng giảm nhanh các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần chỉ trong vòng 5 - 7 ngày.

    Các dược liệu được sử dụng trong công thức này bao gồm: 

    Ích Trí Nhân: 

    Gần đây, y học hiện đại cũng chứng minh Ích trí nhân còn có tác dụng chống viêm và ức chế thụ thể muscarinic, làm giảm co thắt cơ trơn bàng quang và các cơn són tiểu. Với những bệnh nhân tiểu không tự chủ, cơ bàng quang đã bị dão và suy yếu, Ích trí nhân còn có tác dụng phục hồi cơ bàng quang, ngăn ngừa nguy cơ bàng quang bé.

    Phá Cố Chỉ:

    Hoạt chất propiverine trong hạt này có tác dụng hiệu quả trong các rối loạn đường niệu và chứng tiểu không tự chủ( tiểu són, tiểu đêm,..)

    Phá cố chỉ trong Đông y chuyên dùng trong các trường hợp đái nhiều, đái són, đái dắt, lưng gối lạnh đau. Y học hiện đại cũng khám phá ra  Phá cố chỉ có chứa bavanchi, một hoạt chất giống như estrogen nội sinh có tác dụng đặc biệt tốt cho phụ nữ.

    Đỗ Trọng:Đỗ trọng có tác dụng bổ gan thận, dùng trị thận hư, đau lưng, chân gối mỏi yếu, phong thấp, sưng tê phù, cao huyết áp, di tinh, liệt dương, hay đi đái đêm. 

    Cẩu tích: 

    Cẩu tích có vị đắng ngọt, tính ôn quy vào 2 kinh là can và thận. Có tác dụng bổ can thận, mạnh lưng gối, trừ phong thấp, chữa phong hàn, thấp tỳ, lưng đau chân mỏi.

    Hoài sơn:

    Hoài sơn là một vị thuốc bổ, có tính chất thu sáp, dùng trong những trường hợp ăn uống khó tiêu, viêm ruột kinh niên, di tinh, đi đái đêm, mồ hôi trộm, đái tháo đường. Theo các tài liệu cổ, hoài sơn có vị ngọt tính bình, có tác dụng bổ tỳ vị, bổ phế thận, dùng chữa tả lỵ lâu ngày, di tinh, tiểu tiện nhiều lần.

    Cơ chế Đa Tác Động giúp Bổ Thận – Phục hồi Bàng Quang

    Sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau của năm dược liệu trên có tác dụng làm khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang từ đó tạo nên hiệu quả trong liệu pháp hỗ trợ điều trị chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu không tự chủ. Đây cũng chính là điểm mấu chốt ( khỏe thận phục hồi cơ bàng quang) tạo nên sự thành công của bài thuốc.

    Theo Giáo sư Hoàng Bảo Châu (Nguyên viện trưởng viện Y học cổ truyền Việt Nam) 

    “Các chuyên gia của Công ty CP DP và TBYT Nhật Đức đã dành nhiều công sức nghiên cứu tìm ra cơ chế đa tác động lên thận và bàng quang một cách hài hoà, tăng hiệu quả chữa bệnh. Các hoạt chất có trong cơ chế này phối hợp linh hoạt với nhau, bổ trợ lẫn nhau, giúp khỏe thận, ấm bàng quang, làm giảm các triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, chỉ trong thời gian ngắn. Có thể nói đây là một điểm nhấn khác biệt, ít có đơn vị nào trên thị trường hiện nay có được”.

    Hiện nay trên thị trường về các dòng sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tốt cho người gặp vấn đề về thận và mắc chứng đi tiểu đêm nhiều lần phải nhắc tới sản phẩm Urina Care của Công ty Dược Nhật Đức.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Urina Care

    - Bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận

    - Hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không tự chủ do chức năng thận yếu.

    - Đối tượng sử dụng: Người bị chức năng thận kém, tiểu không tự chủ, đi tiểu nhiều lần, tiểu són.

    Một sản phẩm của công ty Cổ phần dược phẩm & Thiết bị Y Tế Nhật Đức.

    Website:https://urinacare.vn/ 

    Hotline: 1800 6684

    Chi tiết TẠI ĐÂY

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-dem-nhieu-la-benh-gi-tieu-dem-nhieu-lan-co-nguy-co-suy-than-khong-a299054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.