+Aa-
    Zalo

    Bí quyết giảm cân an toàn của Á hậu Phương Nga với Cleanse Wonder

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Á hậu Việt Nam 2018 luôn áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học theo sự tư vấn của các chuyên gia sắc đẹp để có được vóc dáng thon gọn

    (ĐS&PL) Á hậu Việt Nam 2018 luôn áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học theo sự tư vấn của các chuyên gia sắc đẹp để có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ, tự tin trong các hoạt động nghề nghiệp cũng như đời thường.

    Á hậu Phương Nga chia sẻ việc tham gia quá nhiều sự kiện, các hoạt động xã hội nên cơ thể cần nhiều năng lượng. Giống như bao bạn trẻ khác cũng thèm ăn, cũng muốn ngủ vùi, thậm chí nhiều khi còn lười cả tập thể dục nên có lúc vóc dáng chưa đạt được độ chuẩn như mong ước. Trong khi, sự kiện quan trọng cô buộc phải có mặt vài ngày nữa sẽ diễn ra. “Liệu pháp giảm cân kết hợp với thanh lọc cơ thể cấp tốc được tôi lựa chọn”, Phương Nga bật mí.

    Á hậu Phương Nga tin dùng Cleanse Wonder được Chuỗi cung ứng mỹ phẩm, TPCN và dịch vụ Spa H&H cung cấp như một cứu cánh hiệu quả trước mỗi sự kiện.

    Là sản phẩm do H&H trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, nước giảm cân Cleanse Wonder chứa hàm lượng khoáng chất thiết yếu và chất xơ hoà tan, giúp đảm bảo nguồn năng lượng cơ bản cho một ngày nhiều hoạt động và hỗ trợ các người đẹp giảm 2kg chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

    Chế độ nhịn ăn ngắn, kết hợp với việc bổ sung nguồn vitamin tự nhiên từ hoa quả giúp cơ thể được thanh lọc nhẹ nhàng và làn da sáng mịn, tươi mát. Á hậu Việt Nam 2018  Phương Nga, người đã trải nghiệm Cleanse Wonder từ lúc đăng quang đánh giá đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân tốt và an toàn nhất cô từng trải nghiệm. Cleanse Wonder không những giúp cô duy trì vóc dáng mà còn cải thiện làn da, tăng độ đàn hồi và tạo sắc hồng mượt mà, đầy sức sống.

    “Cleanse Wonder thực sự là trợ thủ đắc lực cho tôi khi chuẩn bị tham gia các sự kiện quan trọng. Còn trong cuộc sống hằng ngày, tôi vẫn thỉnh thoảng dùng Cleanse Wonder theo liệu trình 2 ngày hoặc 4 ngày để detox một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không mất sức hay xuống sắc", Phương Nga chia sẻ.

    Á hậu Phương Nga với dáng chuẩn, vòng eo thon gọn và làn da sáng khỏe sau khi detox thanh lọc cơ thể

    Chăm chút ngoại hình là yếu tố sống còn trong việc giữ gìn hình ảnh của các ngôi sao để tồn tại trong làng giải trí khắc nghiệt. Khán giả thường chỉ nhớ đến những hình ảnh lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu, tại sự kiện của các sao. Ngấn mỡ thừa già nua, làn da chảy xệ, kém săn chắc, khô sạm... là nỗi ám ảnh với tất cả những người nổi tiếng. Tuy nhiên, với lịch trình bận rộn, đa số các sao đều có rất ít thời gian để luyện tập thể thao thường xuyên. Việc luyện tập cũng đòi hỏi sự kiên trì và cần duy trì trong thời gian dài. Vì vậy, bí quyết để các ngôi sao nổi tiếng có thể sở hữu được vóc dáng thon gọn, làn da luôn tươi tắn, trẻ trung là thắc mắc của rất nhiều người hâm mộ.

    Chính vì thế, nhiều nghệ sĩ lựa chọn detox bằng phương pháp nhịn ăn ngắt quãng trong vòng 48h với sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể Cleanse Wonder. Phương pháp này giúp cơ thể thải độc, làn da của cô vì thế cũng sáng mịn hơn, sức khỏe dẻo dai bền bỉ hơn. Kết quả sau 48 giờ, người dùng sẽ giảm được 4 cân, vòng eo thon gọn, vóc dáng thanh mảnh, làn da tươi sáng và thần thái rạng rỡ.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    Chị Kim Thi Long – Nhà Phân Phối Cleanse Wonder tại Bình Dương

    Số điện thoại: 0907.833.919

    Công Phương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-giam-can-an-toan-cua-a-hau-phuong-nga-voi-cleanse-wonder-a302733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.