+Aa-
    Zalo

    Bí quyết hô biến làn da mụn, nhiều vết thâm trở nên sáng mịn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Dùng sữa rửa mặt chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng, sữa ong chúa,...

    (ĐS&PL) Dùng sữa rửa mặt chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng, sữa ong chúa,... là cách giúp hô biến làn da mụn, nhiều vết thâm trở nên sáng mịn.

    Nguyên nhân da mụn, nhiều vết thâm

    Đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn gái, mụn là kẻ thù số một của da mặt. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến mụn xuất hiện dày đặc và lỳ lợm trên da. Trong đó có các nguyên nhân đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày và những tác nhân đến từ môi trường.

    Thường xuyên sờ tay lên mặt, lười uống nước, ăn nhiều đồ ăn cay nóng, dầu mỡ hay thường xuyên thức khuya, chịu nhiều căng thẳng, áp lực,... là trong những nguyên nhân chính khiến cho da mặt bạn xuất hiện nhiều mụn.

    Bên cạnh đó, những yếu tố từ bên ngoài môi trường cũng là tác nhân quan trọng dẫn đến tình trạng mụn xuất hiện nhiều hơn, khó trị hơn và để lại nhiều vết thâm hơn.

    Mụn, vết thâm xuất hiện nhiều khiến bạn mất tự tin


    Khi xuất hiện mụn, nếu bạn không có phương pháp phòng và trị mụn hiệu quả, da mặt bạn cũng dễ bị nhiều vết thâm hoành hành. Vậy đâu là cách để giải quyết làn da mụn trở nên sáng bóng, sạch mụn và không còn vế thâm?

    Bí quyết trị mụn và vết thâm bằng thảo dược từ thiên nhiên

    Ngày nay, có vô vàn cách để trị mụn, nhiều loại thuốc, mỹ phẩm, sữa rửa mặt xuất hiện với chức năng ngăn ngừa, xóa mụn và vết thâm. Nhưng để hiệu quả lâu dài và thẩm thấu sâu bên trong thì không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

    Các chuyên gia da liễu khuyên nên sử dụng các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da, làm sạch sâu và không gây phản ứng phụ.

    Dược liệu trị mụn, vết thâm an toàn cho da

    Sữa rửa mặt Gobo – với chiết xuất từ rễ cây ngưu bàng, nghệ vàng và sữa ong chúa, giúp cải thiện làn da, hô biến làn da mụn, nhiều vết thâm trở nên sáng mịn. Làm thế nào để một sản phẩm sữa rửa mặt lại có khả năng kỳ diệu như vậy? Bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại đã tận dụng được những dưỡng chất tốt từ các loại thảo dược đó.

    Rễ cây ngưu bàng chứa nhiều chất làm đẹp da


    Dịch chiết từ rễ cây ngưu bàng kết hợp với động tác massage da mặt, giúp làm nóng, tăng sự trao đổi chất trên bề mặt, làm cho vùng da 2 bên cằm săn chắc hơn, thon gọn hơn.
    Rễ cây ngưu bàng chứa polyphenol, kẽm, biotin,... giúp ức chế vi khuẩn trên da, giúp trị mụn. Bên cạnh đó, loại thảo dược này còn chứa một hợp chất gọi là inulin đã được chứng minh là có thể làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể, cho phép nó để đốt cháy chất béo nhanh hơn.

    Các hoạt chất trong cucrcumin trong nghệ vàng có tác dụng làm sạch sâu da, chống lại sự xâm hại của vi khuẩn, khiến cho da sạch và khô thoáng hơn, gây ức chế sự tăng trưởng của sắc tố melanin do đó hạn chế sự phát triển và hình thành của vết nám, làm mờ các vết nám da.

    Sữa ong chúa có tác dụng thay mới tế bào ở lớp da bề mặt, ức chế hoạt tính của Tyrosine (tiền hắc sắc tố Melanin), làm mờ các hắc sắc tố lắng đọng trên bề mặt da.

    Thành phần Flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do trong da, có thể loại bỏ các chân nám, cung cấp tính chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hóa. Sữa ong chúa còn thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô giúp duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh và điều trị nám da hiệu quả.

    Sữa rửa mặt Gobo chặn đứng da mụn và đẩy lùi vết thâm


    Sữa rửa mặt Gobo với sự kết hợp các dưỡng chất tự nhiên từ các loại thảo dược, với công nghệ hiện đại và phương pháp rửa mặt được các chuyên gia khuyên dùng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da mụn.

    Bạn có thể xem thêm những tính năng đặc biệt của sữa rửa mặt Gobo tại đây.

    Đối tượng sử dụng: Sữa rửa mặt Gobo phù hợp với mọi loại da, kể cả đối với da nhạy cảm, an toàn cho mẹ bầu và cho con bú, trị mụn, trị nám, vết thâm trên da, hỗ trợ làm căng da mặt bị chảy xệ ở độ tuổi trên 25.

    Văn Phòng Hà Nội: P1112 - CT4 - Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. 
    Văn Phòng HCM: 311/34 Kênh Tân Hóa, P Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, HCM. 
    Hotline: 1900 633 385
    Fanpage:https://www.facebook.com/GOBOSRM/
    Website: gobo-japan.com

    Khách hàng cũng có thể mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử: Adayroi.com, Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee.vn

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-ho-bien-lan-da-mun-nhieu-vet-tham-tro-nen-sang-min-a283315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.