+Aa-
    Zalo

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng "nấm lùn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mình để có thể "ăn gian" được chiều cao nhé những cô nàng "nấm lùn".

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với mình để có thể "ăn gian" được chiều cao nhé những cô nàng "nấm lùn".

    Trên thế giới có không ít những người đẹp nổi tiếng giỏi giang, nhưng lại có nhược điểm là thấp như: Lady Gaga, Natalie Portman, Eva Longoria, Vanessa Hudgens, Kim Tea Hee, Song Hye Kyo… Họ chỉ cao dưới 1m60, tuy nhiên lại biết cách "biến" mình trông cao hơn và khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi biết chiều cao thật. Vì vậy họ luôn vui tươi và tự tin với chính bản thân mình. Vậy bí quyết là gì? Những lời khuyên nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn gái có chiều cao khiêm tốn cách chọn đồ phù hợp.

    1. Diện đồ vừa vặn, ôm gọn cơ thể, tránh xa trang phục lửng

    Dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn có thể khiến mình trông cao ráo, cân đối hơn với cách lựa chọn và kết hợp trang phục hợp lý. Điều quan trọng nhất là bạn cần chọn trang phục vừa vặn, gọn gàng, không quá rộng hay phối rườm rà. Hãy tránh xa đồ oversized nếu bạn không muốn lọt thỏm trong đó. Ưu tiên váy áo vừa vặn, không quá dài, quần dài thì nên chấm gót. Quần ngố, váy lửng ngang bắp chân sẽ làm chân bạn phân khúc và càng thấp hơn. Với những cô nàng "nấm lùn" thì quần soóc hay chân váy ngắn là sự lựa chọn số 1. Váy luôn là lựa chọn tuyệt vời cho người thấp, đặc biệt là những chiếc váy ôm sát, giúp "kéo dài" thân hình của bạn.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Những chiếc váy ngắn là lựa chọn số 1 cho những nàng chân ngắn.
    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Khi muốn thể hiện vẻ duyên dáng, thướt tha, bạn cũng không nên mặc váy dài mà hãy chọn váy mullet với vạt trước ngắn trên gối, vừa đảm bảo phong cách mềm mại mà lại không trở thành "nấm lùn".
    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Nếu bạn "mê mẩn" những bộ đầm dài thì hãy chọn những kiểu đầm 1 màu ôm sát cơ thể, có thêm đường xe cao ở đùi sẽ khiến bạn thêm sexy và "ăn gian" được chiều cao của mình.

    2. Đi guốc cao gót, kiểu dáng thanh mảnh, nên chọn màu nude

    Giaỳ cao gót là món đồ không thể thiếu với các chị em, là vũ khí lợi hại để dáng người thêm hấp dẫn, bước đi uyển chuyển, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của mọi trang phục. Guốc không chỉ đem đến nét thanh lịch, sành điệu cho phái đẹp mà còn tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Bạn không nên đi giày đế xuồng bởi kiểu dáng đế giày to, thô khi mắt nhìn đối diện sẽ thấy đôi giày và chân bạn to và thô như nhau. Bạn không những không giấu được khuyết điểm của mình mà còn phô trương nó bằng chính đôi giày của mình. Tuy nhiên đừng quá lợi dụng chúng, bạn nên chọn những đôi guốc có dáng thanh mảnh, gọn gàng, có chiều cao phù hợp với tỷ lệ của thân hình. Những đôi guốc màu nude là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những cô nàng "mét rưỡi".

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Bạn nên chọn những đôi guốc cao gót có dáng mảnh mai.

    3. Mặc đồ đồng màu

    Sự thống nhất màu sắc trên trang phục thể hiện hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn. Mặc màu đơn sắc sẽ tạo cảm giác cho mắt về độ đồng đều của vóc dáng.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Chọn cả "cây" trắng vừa thời thượng lại tạo cảm giác dáng người cao hơn.
    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Victoria Beckham luôn biết cách làm mình cao hơn.

    4. Mặc quần ống xuông phủ guốc

    Khi người đối diện không nhìn thấy đôi giày cao được giấu sau lớp quần duyên dáng, thanh lịch, họ sẽ cảm nhận rằng đôi chân bạn thật dài và kiêu kỳ, đầy sức hút.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Victoria Beckham ưa thích mặc quần ống rộng dài chấm đất để "kéo dài" đôi chân của mình. Kết hợp quần xuông dài với áo sơmi để thanh lịch khi tới công sở.
    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Quần ống rộng dài chấm đất, cạp cao mix với áo quây hoặc vest mang lại vẻ thời thượng cho quý cô, chiếc quần cũng có tác dụng to lớn để "kéo dài" đôi chân của bạn.

    5. Mặc đồ cạp cao

    Quần hay chân váy cạp cao sẽ kéo dài đôi chân hiệu quả. Đặc biệt, sự kết hợp với áo crop-top càng phát huy tác dụng phân định lại tỷ lệ cơ thể. Mặc quần và váy có cạp cao hay sử dụng thắt lưng làm điểm nhấn phần eo trên sẽ giúp cho phần lưng ngắn lại và phần chân dài hơn. Không dùng những thắt lưng to bản nó sẽ tạo cho eo của bạn to hơn và phần thân, chân như ngắn lại.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
     Sự kết hợp giữa quần cạp cao với áo crop-top phát huy tác dụng phân định lại tỷ lệ cơ thể.

    6. Mặc đồ kẻ sọc

    Những đường kẻ sọc là "bạn thân" của những cô nàng nấm lùn và các bạn gái tròn trịa, giúp vóc dáng thêm thanh thoát. Bạn nên tránh xa những họa tiết kẻ ngang.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng
    Trang phục có họa tiết kẻ sọc là "bạn thân" của những cô bạn "nấm lùn".

    7. Dùng túi size mini

    Kiểu túi bản lớn không dành cho các bạn gái thấp bé. Thay vào đó, kích thước túi mini mới là lựa chọn hoàn hảo.

    Với những cô bạn dáng người nhỏ bé thì túi xách size bé hoặc cluch cầm tay sẽ là phù hợp nhất mà vẫn theo kịp trào lưu hiện hành.

    Bí quyết mặc đẹp để ăn gian chiều cao cho cô nàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-mac-dep-de-an-gian-chieu-cao-cho-co-nang-nam-lun-a34698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan