+Aa-
    Zalo

    Bị rắn cắn chết vì mang rắn độc vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông mang rắn độc vào nhà nghỉ và bị rắn cắn chết là chuyện hy hữu xảy ra trên địa TP Cần Thơ - theo nguồn tin từ Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP

    Một người đàn ông mang rắn độc vào nhà nghỉ và bị rắn cắn chết là chuyện hy hữu xảy ra trên địa TP Cần Thơ - theo nguồn tin từ Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

    Trước đó, ngày 24/2, ông Nguyễn Sơn Đỉnh, ngụ ở phường 4, TP Vĩnh Long vào nhà nghỉ Ngọc Hương, phường Hưng Phú thuê phòng nghỉ. Trong hành lý của ông này có một túi lưới bên trong đựng con rắn hổ đất còn sống.

    Bị rắn cắn chết vì mang rắn độc vào nhà nghỉ
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet).

    Khoảng 5h ngày 25/2, ông Đỉnh gọi điện thoại về nhà báo tin với giọng thều thào rằng ông bị rắn cắn rồi tắt máy. Bằng phương pháp định vị trên điện thoại, người nhà xác định được vị trí của ông Đỉnh đang ở nên báo cơ quan công an.

    Lúc 11h ngày 25/2, Công an phường Hưng Phú đã cử người xuống bảo vệ hiện trường, kết hợp cùng Công an quận Cái Răng điều tra nguyên nhân.

    Theo nguồn tin ban đầu, ông Đỉnh vào khách sạn một mình, con rắn hổ đất ông mang theo dài khoảng 1,4m, nặng hơn 1kg. Khi cơ quan chức năng có mặt thì ông Đỉnh đã chết, gót chân có vết bầm tím do rắn cắn. Con rắn bị đánh chết ngay sau đó.

    Vụ việc đang được công quan quận Cái Răng điều tra làm rõ.

    Theo Dân trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ran-can-chet-vi-mang-ran-doc-vao-nha-nghi-a23175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực hư

    Thực hư "rắn thần báo oán" tại Thừa Thiên Huế

    (ĐSPL) Chuyện rắn báo thù và giết đi đứa con trẻ mới đầy 6 tháng tuổi con của người đàn ông chuyên bắt và ăn thịt rắn được người dân làng An Truyền ( Thừa Thiên- Huế) bàn tán xôn xao. Câu chuyện được người dân thêu dệt hết sức li kì, mang đầy tính liêu trai, nhưng đằng sau cái chết con của người ăn thịt rắn vẫn có rất nhiều điều kì bí, không lý giải được.

    Chuyện lạ kỳ về “thần y” khắc tinh rắn độc ở Xứ Thanh

    Chuyện lạ kỳ về “thần y” khắc tinh rắn độc ở Xứ Thanh

    (ĐSPL) - Người dân trong vùng gọi ông là “khắc tinh của rắn độc” bởi ông có thể giải được nọc độc của bất kỳ loại rắn độc nào chỉ với phương thuốc gia truyền đơn giản của mình. Hơn thế nữa ông còn chữa trị được một số căn bệnh mà nền y học hiện đại bây giờ cũng phải chịu thua.