+Aa-
    Zalo

    Bị tố đánh học sinh lớp 7, công an xã xin... nghỉ dài hạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Sau khi vụ việc xảy ra, công an viên Nguyễn Thanh Thảo đã có đơn xin nghỉ dài hạn vì cha mẹ bệnh", ông Hưng cho biết.

    (ĐSPL) - "Sau khi vụ việc xảy ra, công an viên Nguyễn Thanh Thảo đã có đơn xin nghỉ dài hạn vì cha mẹ bệnh", ông Hưng cho biết.

    Liên quan đến vụ việc em Ngô Hoàng H. (HS lớp 7 - Trường THCS Trần Quốc Toản) nhập viện sau khi rời trụ sở công an.
    Trao đổi trên báo Dân Việt, ngày 9/4, ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú - cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra, công an viên Nguyễn Thanh Thảo đã có đơn xin nghỉ dài hạn vì cha mẹ bệnh, do đó xã đã giải quyết cho nghỉ.
    “Trong vụ này, chúng tôi xác định chỉ có anh Thảo là có hành động quơ tay lên trán cháu Hải và vò đầu thôi, việc này có nhiều người chứng kiến, trong đó có cả sĩ quan quân đội. Riêng anh Trần Phúc Bảo không có liên quan gì đến vụ này. Vụ việc hiện đang được Thanh tra Công an tỉnh Cà Mau xác minh, khi có kết quả sẽ xử lý anh Thảo theo quy định” - ông Hưng cho biết.

    Cháu Nguyễn Hoàng H. nhập viện sau khi rời trụ sở công an.

    Trước đó, ngày 21/3, ông Ngô Hoàng Sa (33 tuổi), ngụ xã Thạnh Phúc, Cái Nước, Cà Mau đã gửi đơn đến GĐ Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Cái Nước yêu cầu xử lý hai công an viên là Trần Quốc Bảo và Nguyễn Thanh Thảo (ngụ cùng địa chỉ trên) có hành vi đánh đập con trai là cháu Ngô Hoàng H. (13 tuổi) vào ngày 19/3.
    Trong đơn, ông Sa khẳng định trong quá trình lấy lời khai của cháu H., Công an xã Thạnh Phú không mời cha mẹ hoặc thầy cô giáo để giám hộ cho con mình.
    Theo tđó, sự việc bắt nguồn vào khoảng 17h ngày 18/3, nhận được tin trình báo của ông Lê Hoàng Hải (ngụ xã Thạnh Phú) cho rằng bị cháu ruột là Trần Hữu Nh. (SN 2002), học sinh lớp 7 Trường THCS Trần Quốc Toản) lấy trộm 5 triệu đồng, ông Nguyễn Thanh Nghiêm (Phó Trưởng Công an xã Thanh Phú) cùng công an viên Lê Bảo Duy đưa em Nh. đến trụ sở công an xã làm việc. Em Nh. được cho là khai nhận có lấy tiền của ông Hải và khai nhận thêm trước đó đã nhiều lần lấy tiền của ông Hải với tổng số khoảng 40 triệu đồng và đã chia cho nhiều bạn học cùng trường tiêu xài.
    Đến 22h cùng ngày, em Nh. được đưa về nhà và hẹn sáng hôm sau tiếp tục đến làm việc. Khoảng 8h ngày 19/3, Nh. được người nhà đưa đến CA xã Thạnh Phú.
    Ngay sau đó, CA xã đã cho người đến Trường THCS Trần Quốc Toản mời thêm một số học sinh có liên quan về trụ sở làm việc.
    Thấy các bạn bị công an mời về trụ sở, nhiều học sinh kéo đến xem. Tại đây, các công an viên đã mời thêm 4 là Ngô Hoàng H., Đặng Nhật Tr., Lê Thủ Đ. và Lê Văn H. vào làm việc. Lúc đầu, ban giám hiệu nhà trường không đồng ý, song khi công an xã đưa ra lý do đã được sự chấp thuận của gia đình các em nên nhà trường cho 2 em Lý Nhật H. và Lý Thị Mỹ X., cùng SN 2002, theo công an xã về trụ sở làm việc.
    Tại đây, 2 công an viên Nguyễn Thanh Thảo và Trần Thúc Bảo đã trực tiếp tra hỏi 7 học sinh suốt nhiều giờ mà phần lớn là không có người giám hộ.
    Theo bác sĩ Quách Trần Tuấn Anh, Trưởng khoa Ngoại thần kinh - nơi cháu H. đang nằm viện cho hay, bệnh nhân Ngô Hoàng H. nhập viện trong tình trạng chấn thương đầu. Hiện bệnh viện đang theo dõi tình trạng chấn thương để có hướng điều trị.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-danh-hoc-sinh-lop-7-cong-an-xa-xin-nghi-dai-han-a90412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan