+Aa-
    Zalo

    Bị tố lăng nhăng, diễn viên Thanh Bình lên tiếng thừa nhận sai lầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tất cả, Thanh Bình mong muốn sự việc sớm kết thúc để không làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình và đặc biệt là con trai.

    Trong những ngày vừa qua, diễn viên Thanh Bình bị một cô gái tên T.T - Á hậu một cuộc thi tố lăng nhăng. Theo T.T, cô đang hẹn hò với chồng cũ của nữ diễn viên Ngọc Lan. 

    Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn. Sau khi sự việc diễn ra, Thanh Bình đã đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện yêu T.T và khẳng định T.T chỉ có tình cảm đơn phương nam diễn viên.

    bi to lang nhang dien vien thanh binh len tieng thua nhan sai lam1
    Diễn viên Thanh Bình trong cuộc gặp gỡ báo chí. Ảnh: VnExpress.

    Chiều ngày 22/1, diễn viên Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ câu chuyện ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư. Anh cho biết lý do lên tiếng là do vụ ồn ào này đã đi quá xa và vượt tầm kiểm soát. Lộ diện giữa ồn ào, Thanh Bình lộ rõ vẻ buồn bã, mệt mỏi.

    Nam diễn viên liên tục gửi lời xin lỗi đến khán giả, cô gái tên T. và những người liên quan đến vụ lùm xùm. Sau tất cả, Thanh Bình mong muốn sự việc sớm kết thúc để không làm ảnh hưởng đến công việc, gia đình và đặc biệt là con trai.

    "Vì Bình không muốn những thông tin không đúng tiếp tục lan truyền trên mạng, đây là lý do để Bình phải lên tiếng lần này. Tất nhiên ở đây Bình không đính chính hay bào chữa gì hết, Bình chỉ muốn chấm dứt một cách êm đẹp nhất có thể. Bình cũng mong các bạn cũng như quý anh chị hiểu cho Bình là đây mới là phát ngôn chính thức của Thanh Bình", Thanh Bình nói.

    bi to lang nhang dien vien thanh binh len tieng thua nhan sai lam2
    Nam diễn viên lộ diện giữa ồn ào bị tố lăng nhăng. Ảnh: Thanh Niên. 

    Về những tin nhắn mà T đăng trong status thứ hai Thanh Bình không hề chối, đó là do anh nhắn: "Những tin nhắn mà Bình xin lỗi T, cũng như Bình hạ mình xuống để Bình nói T dừng lại, không muốn cái chuyện đó tiếp tục nữa thì đó là do Bình nhắn. Và Bình hoàn toàn đồng ý việc ngay thời điểm đó Bình chỉ muốn kết thúc càng nhanh càng tốt thôi, không muốn tiếp tục kéo dài để ảnh hưởng đến nhiều người.

    Đó là Bình dám thừa nhận việc này. Bình không nghĩ T lại sử dụng đó để làm cách đưa lên cộng đồng mạng rồi mọi người hiểu lầm sao Bình đăng một status đính chính xong rồi lại đi năn nỉ. Mình thấy điều đó là hoàn toàn bình thường, tại vì mình muốn kết thúc một câu chuyện ồn ào thì mình khẳng định cũng chẳng sao hết. Mọi việc là như vậy!".

    Thanh Bình thừa nhận bản thân hiện đang tìm hiểu người mới nhưng hoàn toàn không phải cô gái xuất hiện cùng anh hậu ly hôn Ngọc Lan. Nam diễn viên xin phép không được hé lộ danh tính vì cô gái này không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Thanh Bình khẳng định, anh sẽ tiết lộ danh tính khi nào hai người chính thức xác nhận quan hệ. Còn về hai năm qua sau khi ly hôn, Thanh Bình vẫn luôn trong tình trạng độc thân.

    Thanh Bình sinh năm 1985, quê Đắk Lắk. Năm 2019, anh ly hôn diễn viên Ngọc Lan sau ba năm chung sống. Cả hai có con trai chung, hiện bé sống với mẹ. Nam diễn viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM năm 2007. Thanh Bình về hoạt động tại Sân khấu kịch Idecaf năm 2008. Diễn viên từng tham gia các phim: Bố là tất cả, Ngõ vắng, Nó là con tôi, Tình ca phố, Con gái bố già...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-lang-nhang-dien-vien-thanh-binh-len-tieng-thua-nhan-sai-lam-a526544.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan