+Aa-
    Zalo

    Bị tố quỵt 10 triệu đồng, diễn viên Hứa Vĩ Văn chính thức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước thông tin bị cáo buộc quỵt số tiền 10 triệu đồng, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã đăng tải video đính chính sự việc.

    Ngày 17/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video với nội dung ám chỉ diễn viên Hứa Vĩ Văn không trả tiền công làm mộ cho ông bà cố của anh từ 3 năm trước, gây xôn xao dư luận.

    Cụ thể, một người đàn ông tự nhận được một nam diễn viên thuê làm vệ sinh, tu sửa mộ phần của ông bà. Người này tố nam diễn viên chỉ ứng trước 400.000 đồng và nợ số tiền công 10.000.000 đồng suốt 3 năm. Dù không chỉ đích danh, những thông tin đưa ra đều khiến cư dân mạng đồng loạt gọi tên Hứa Vĩ Văn. 

    Đến chiều cùng ngày, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đăng video giải thích trên fanpage. Anh cho biết cách đây 3 năm, anh cùng em trai đến nghĩa trang TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương tảo mộ các cụ bên ngoại. Khi đó, mộ phần có dấu hiệu nứt và trũng.

    Một người đàn ông tên Dũng đề nghị đắp đất và làm cỏ cho phần mộ của gia đình anh. Em trai của Hứa Vĩ Văn đặt cọc cho Dũng 400.000 đồng, đề nghị người này làm việc với ban quản lý nghĩa trang và báo giá lại cho phía gia đình nam diễn viên.

    bi to quyt 10 trieu dong dien vien hua vi van chinh thuc len tieng1
    Hứa Vĩ Văn đăng tải đoạn video làm rõ vụ việc. 

    Cùng năm đó, em trai của Hứa Vĩ Văn mất vì bạo bệnh, gia đình anh không biết thông tin về việc sửa mộ. Trước Tết Nguyên đán năm nay, khi nam diễn viên về tảo mộ, người đàn ông tên Dũng yêu cầu anh thanh toán chi phí sửa mộ khoảng 10 triệu đồng.

    Tuy nhiên, khi nam diễn viên nhận thấy những phần mộ yêu cầu sửa sang không thay đổi gì nên đặt vấn đề với người này.

    “Nếu như ảnh có làm thì chỉ cần ra ban quản lý nghĩa trang xác nhận với tôi. Đằng này, anh ấy không chịu, còn nổi giận, chửi bới và xô xát với tài xế của tôi. Tôi có dọa báo công an thì mọi chuyện dừng lại. Nào ngờ hai hôm sau, ảnh quay clip tố tôi quỵt tiền”, anh kể.

    Đồng thời, Hứa Vĩ Văn cũng giải thích thêm số tiền 10 triệu đồng người này đề cập đã tính thêm phần lãi từ 5 triệu đồng ban đầu sau 3 năm. Lúc này, nam diễn viên đã liên lạc với ban quản lý nghĩa trang để làm việc.

    “Tôi có liên lạc với đại diện ban quản lý nghĩa trang thì họ nói việc sửa chữa mộ phần phải do người của ban quản lý làm, có hợp đồng cụ thể, chứ người ngoài không được làm. Họ đang làm việc lại với người đàn ông này”, Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

    bi to quyt 10 trieu dong dien vien hua vi van chinh thuc len tieng2
    Diễn viên Hứa Vĩ Văn.

    Trước những thông tin mập mờ, gây hiểu lầm cho công chúng, Hứa Vĩ Văn cho biết mình đã cân nhắc nhờ luật sự can thiệp, lấy lại danh dự. Tuy nhiên, người vệ sinh mộ đã chủ động nhận lỗi. Riêng YouTuber đưa tin không chính xác về việc này đã công khai xin lỗi bên dưới bài đăng của Hứa Vĩ Văn, đồng thời gỡ video cũ nên anh quyết định khép lại câu chuyện tại đây. 

    “Bị nhiều fanpage, kênh YouTube đăng tải lại đoạn video chưa qua kiểm chứng, nhiều người trách móc với lời lẽ rất khiếm nhã, còn phải đi giải trình với các nhãn hàng đang hợp tác khiến tôi rất buồn. Nhưng điều buồn nhất là phần mộ của các cụ nhà tôi bị quay hình, share (chia sẻ-PV) đầy lên mạng”, Hứa Vĩ Văn nói. 

    Tối 17/3, Dũng thông qua video trên YouTube thừa nhận sự việc là hiểu lầm và gửi lời xin lỗi Hứa Vĩ Văn. Anh cho biết vì hai anh em Hứa Vĩ Văn giống nhau, anh nhầm lẫn. Anh cũng không biết em trai của Hứa Vĩ Văn đã qua đời và không bàn giao lại công việc cho người thân ở lại.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-quyt-10-trieu-dong-dien-vien-hua-vi-van-chinh-thuc-len-tieng-a531479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan