+Aa-
    Zalo

    Bị tố "sàm sỡ" nữ sinh lớp 10, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hóa nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã ở Thanh Hóa bị tố "sàm sỡ" nữ sinh lớp 10, ông T. cho biết, chỉ thơm nữ sinh để chúc mừng chứ không có ý gì.

    Sáng ngày 5/7, một lãnh đạo UBND huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an cùng các lực lượng chức năng đang xác minh tố cáo về việc ông L.V.T., Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) xã Xuân Thắng, có hành vi quấy rối, sàm sỡ một nữ sinh lớp 10 (16 tuổi).

    6lqajg
    Ảnh cắt từ clip

    Tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, theo vị lãnh đạo trên, cơ quan chức năng đang làm rõ tường trình của ông T. khi vị này khai các hành vi bị tố cáo, trong đó có hành động cưỡng hôn bé gái, chỉ là để chúc mừng, động viên nữ sinh lớp 10 đạt thành tích trong học tập.

    Theo báo Thanh Niên, hiện Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân đã quyết định tạm đình chỉ công tác ông L.V.T 15 ngày, kể từ ngày 4/7 để xác minh, làm rõ vụ việc.

    Trước đó, chiều 28/6, ông T. đến nhà riêng của một nữ sinh lớp 10 ở xã Xuân Thắng. Khi đến, chỉ có một mình nữ sinh ở nhà. Ông T. đã có hành động không chuẩn mực, quàng tay qua cổ, đòi hôn thiếu nữ nhưng bị đẩy ra.

    Toàn bộ hành vi "sàm sỡ" của ông T. được camera an ninh của gia đình nữ sinh ghi lại, và đã được gửi cho cơ quan chức năng xác minh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-sam-so-nu-sinh-lop-10-chu-tich-uy-ban-mttq-xa-o-thanh-hoa-noi-gi-a543217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan