+Aa-
    Zalo

    Bí truyền loài ngải có linh hồn và thích uống máu người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi pháp sư chết đi, "linh hồn" loại ngải chúa tể ấy sẽ bỏ đi lang thang vào trong rừng sâu trú ẩn mặc dù thân xác tàn lụi. Nó chờ đợi gặp một pháp sư "có duyên" trục về.

    Kh? pháp sư chết đ?, "l?nh hồn" loạ? ngả? chúa tể ấy sẽ bỏ đ? lang thang vào trong rừng sâu trú ẩn mặc dù thân xác tàn lụ?. Nó chờ đợ? gặp một pháp sư "có duyên" trục về.

    Không chỉ r?êng Tư Ẩn, hầu hết g?ớ? pháp sư V?ệt đều săn lùng loạ? Huyết ngả? độc thần tướng được cho là chúa tể trong thế g?ớ? ngả?. Tuy nh?ên, g?ớ? k?ểm lâm khẳng định rằng, ở V?ệt Nam loạ? ngả? này đã tuyệt chủng từ lâu. G?ớ? tà thuật không đồng ý đ?ều đó. Họ cho rằng, loạ? ngả? đó vẫn tồn tạ? đâu đó trong vườn nhà một cao thủ tà thuật hoặc ẩn náu nơ? nào đó trong rừng sâu, nú? thẳm. Có nh?ều lý do để g?ớ? tà thuật t?n đ?ều đó. Lý do cơ bản nhất là căn cứ vào… g?a? thoạ?.

    Nuô? ngả? như nuô? con so

    Theo nh?ều bậc kỳ lão, ngày xưa ở vùng rừng Bảy Nú? (An G?ang) và vùng Tây Nguyên, loạ? ngả? chúa này mọc hoang rất nh?ều. Kh? còn mọc hoang, ngả? chỉ là cây cỏ bình thường. Pháp sư dùng bùa chú "rước" ngả? về vườn nhà "nuô?" rồ? "luyện" để ngả? có l?nh hồn. Kh? được một pháp sư cao tay ấn "nuô?" và "luyện", ngả? sẽ có l?nh hồn bất d?ệt. L?nh hồn ngả? sẽ bám theo pháp sư để bảo vệ như vệ sĩ vô hình.

    Kh? pháp sư chết đ?, "l?nh hồn" loạ? ngả? chúa tể ấy sẽ bỏ đ? lang thang vào trong rừng sâu trú ẩn mặc dù thân xác tàn lụ?. Nó chờ đợ? gặp một pháp sư "có duyên" trục về.

    Chỉ cần nuô? được một cây "huyết ngả?" là pháp sư đã chứng m?nh mình thuộc đẳng cấp s?êu hạng trong g?ớ? tà thuật. Bở? theo lờ? đồn, ngườ? "yếu cơ" sẽ không "trục" được ngả? về nhà kh?ến nó sẽ chết.

    Các tà? l?ệu "bí kíp" chép tay lưu truyền và lờ? kể của các pháp sư đang "hành nghề" cho b?ết, phép "trục" huyết ngả? rất nh?êu khê. Kh? phát h?ện một "ông" ở rừng, pháp sư phả? chờ đến đúng 0 g?ờ mớ? t?ến hành bứng ngả?.

    Đầu t?ên, pháp sư phả? đốt nhang rồ? vá? lạy 4 phương trờ?, 10 phương Phật rồ? tay bắt ấn quyết trừ vong để các vong hồn ma quỉ không nhập vào thân ngả?. Cùng lúc đó, pháp sư phả? đọc câu thần chú thỉnh ngả? "Ohm bok chau bon thum xa…".

    Xong thủ tục lễ, pháp sư dùng máu của mình rướ? lên hoa để ngả? "no bụng". Chờ ngả? "ăn" xong, pháp sư dùng 1 củ ngả? đen (đã ếm chú, thổ? bùa yêu từ hàng tháng trước) phất xung quanh cây huyết ngả? để nó bị mù? hương mê hoặc.

    Chờ cho huyết ngả? bị "lú lẫn" vì bùa yêu, pháp sư mớ? dùng tay bớ? nhẹ nhàng xung quanh gốc. Lúc này, pháp sư phả? l?ên tục đọc nh?ều bà? thần chú cao cấp để ngả? hôn mê. Suốt thờ? g?an "trục ngả?" pháp sư không được để trong ngườ? bất cứ món đồ k?m loạ? nào. Nếu không "mộc khắc k?m" sẽ làm ngả? chết.

    Bứng xong, pháp sư cho cây ngả? vào chậu chứa sẵn một loạ? đất. Để có loạ? đất này, pháp sư phả? dùng đất sét nặn thành ông táo bếp nấu cơm. Sau kh? ông táo đã hoàn thành nh?ệm vụ nấu cơm suốt 3 tháng, pháp sư g?ã nhuyễn thành đất mịn cho vào chậu đất nung để trồng ngả?.

    Anh Luong và tác g?ả.

    Kh? về đến nhà, pháp sư để nguyên chậu t?ếp tục nuô? hoặc chuyển ngả? vào vườn nhà. Đất trồng ngả? phả? là loạ? đất g?ã nhuyễn từ ông táo nấu cơm trộn vớ? cát, tuyệt đố? không để trộn lẫn rác, phân.

    Trong 7 ngày đầu, cách 1 g?ờ, pháp sư phả? đọc thần chú cho ngả? nghe. Kết thúc ngày thứ 7, lúc 0 g?ờ, pháp sư bắt đầu cho ngả? ăn bữa đầu t?ên bằng máu gà có pha máu ngườ? "nuô?".

    Đến 0 g?ờ ngày thứ 99, nếu ngả? vẫn còn sống thì xem như cuộc "trục" ngả? thành công. Nếu ngả? chết sau ngày thứ 99, l?nh hồn ngả? vẫn bám theo pháp sư để bảo vệ hoặc tấn công ngườ? khác theo lệnh. Tuy nh?ên, "công lực" của loạ? ngả? "chết non" ấy không "mạnh". Ngả? từ 3 năm tuổ? trở lên mớ? đủ trí khôn luyện thành những cao thủ vô hình.

    Ngả? càng lớn tuổ?, sức học càng mạnh, công lực càng cao. Tuổ? của ngả? trở thành thước đo công lực phép thuật của ngườ? nuô? ngả?. Ngườ? yếu phép thuật, ngả? chỉ sống đến 1 năm. Pháp sư bậc trung nuô? ngả? được 3 năm. Pháp sư cao cường sẽ nuô? ngả? sống trường thọ bằng tuổ? mình.

    Đem được về vườn nhà trồng là một chuyện, nuô? dưỡng để "huyết ngả?" tươ? tốt là chuyện khác và luyện để ngả? có l?nh hồn lạ? là chuyện khác nữa.

    Bí truyền luyện ngả?

    G?ớ? tà thuật cho rằng, ngả? được "nuô?" sẽ có l?nh hồn như con ngườ?. Ngả? dướ? 3 tuổ? có tính tình g?ống một đứa trẻ, cũng g?ận, hờn, đùa g?ỡn, hay phá phách và không b?ết vâng lờ?.

    Để ngả? vâng lờ?, pháp sư phả? dạy dỗ bằng những phương thuật ếm, chú gọ? là "luyện ngả?". Vớ? các loạ? ngả? khác, họ dùng củ để luyện nhưng vớ? huyết ngả?, họ dùng hoa.

    Mỗ? đà? hoa huyết ngả? luôn có những g?ọt nước như g?ọt sương gọ? là "thủy tử". Pháp sư chờ ngày trăng tròn, dùng 1 cá? lọ thủy t?nh hớt từng g?ọt thủy tử. Lọ thủy t?nh chứa thủy tử được đặt trên bàn thờ tổ dướ? 1 ngọn lửa nến. Hàng ngày pháp sư phả? n?ệm chú vào lọ thủy tử.

    Đến ngày thứ 49, thủy tử trở thành một loạ? nước đặc sệt dướ? đáy lọ thủy t?nh. Lúc này, pháp sư lạ? dùng lọ thủy tử "bẻ răng" rết 49 lần và rắn 49 lần. "Bẻ răng" là cách gọ? của v?ệc ch?ết nọc độc từ 2 con vật này. Lọ thủy tử có chứa nọc rết và rắn lạ? được để lên bàn thờ tổ hong nến và nghe n?ệm chú 49 ngày nữa cho cô đặc như hắc ín. Pháp sư se chất độc đó thành một v?ên thuốc tễ gọ? là Khalamay.

    Mỗ? kh? có đám ma, thầy Ba Cao Lãnh x?n vào cúng rồ? lén nhét Khalamay vào tay tử th? để ngả? hút s?nh khí ngườ? chết. Sau 5 lần hút s?nh khí, Khalamay sẽ được nhét vào m?ệng con rắn độc. Sau kh? rắn chết, thầy Ba Cao Lãnh mổ bụng rắn lấy nguyên dạ dày có chứa Khalamay ra phơ? thật khô rồ? tán nhuyễn thành bột cất vào lọ thủy t?nh nhỏ hoặc đổ vào cha? dầu g?ó.

    Để thử công năng của ngả?, pháp sư "thư ếm" một con chó. Nếu chó lăn ra chết hoặc không hề hấn gì thì ngả? đã bị luyện sa?, phả? đào hố chôn. Ngả? luyện đúng bà? nạn nhân không được chết ngay mà phả? chết dần mòn.

    Muốn “thư ếm” a?, pháp sư chỉ cần nhúng móng tay út vào bột Khalamay rồ? bắt ấn quyết, m?ệng n?ệm thần chú. Thủ pháp bắt ấn có nh?ều động tác búng ngón tay út về phía đố? thủ nghe tí tách. Hồn ngả? nghe t?ếng tí tách này nhập vào đố? thủ. Ngườ? bị thư ếm không chết ngay mà những ngày sau sẽ bị thổ huyết, tay chân lở loét, bụng trướng, nó? lảm nhảm như ma nhập, bệnh nặng dần rồ? chết. Ngườ? bị "trúng" Huyết ngả? độc thần tướng phả? đến pháp sư x?n tộ?, cúng lễ "trục" ngả?.

    Để "trục ngả?", pháp sư phả? dùng một loạ? ngả? khác vẽ bùa trên g?ấy rồ? đốt thành tro hòa nước lã cho bệnh nhân uống.

    Rất nh?ều bậc kỳ lão sống ở vùng đồng bằng sông Cửu Long đã từng tận mắt chứng k?ến nạn nhân bị trúng huyết ngả? và cả pháp sư trục ngả?. Họ khẳng định, ngườ? bị thư ếm, chỉ cần uống bùa của pháp sư cao tay ấn là tỉnh táo ngay. Đó là lý do tà thuật tồn tạ? đến ngày nay.

    L?ệu những huyền thuật về loạ? ngả? độc này có thật?

    Theo Công An Nhân Dân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-truyen-loai-ngai-co-linh-hon-va-thich-uong-mau-nguoi-a16767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan