+Aa-
    Zalo

    Bị "xỉa xói" là "rác", Nữ hoàng sắc đẹp Yến Hoa lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đẹp Hà Nội Trần Thị Yến Hoa - "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã lên tiếng sau khi bị người trong cuộc bóng gió mua bán giải và công khai xỉa xói mình là "rác".

    (ĐSPL) – Người đẹp Hà Nội Trần Thị Yến Hoa - "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã lên tiếng sau khi bị người trong cuộc bóng gió mua bán giải và công khai xỉa xói mình là "rác".

    Cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 (Beauty Queen Vietnam 2014) vừa diễn ra đêm chung kết với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Yến Hoa cao 1m70 đến từ Hà Nội.

    Ngay sau đêm đăng quang của người đẹp, cuộc thi tưởng như ít người biết đến bỗng trở nên hot và trở thành tâm điểm của sự chú ý khi thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" Ngọc Bích - người giành ngôi vị "Người đẹp hình thể" vứt danh hiệu vào xe rác và lên tiếng bóng gió chuyện mua bán giải của cuộc thi cũng như gọi đây là cuộc thi “ao làng” trên trang cá nhân của mình. Không những vậy, Ngọc Bích còn "xỉa xói" Yến Hoa người đoạt ngôi vị cao nhất khi nói rằng: "Ban tổ chức móc rác lên để trao giải" vì cho rằng Yến Hoa không xứng đáng.

    nu hoang sac dep

     Trần Thị Yến Hoa (giữa).

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với Trần Thị Yến Hoa, cô nói rằng cô cảm thấy buồn khi đọc được những thông tin thiếu chính xác này.

    Tôi đoạt danh hiệu bằng khả năng của mình chứ không có chuyện mua bán giải. Cuộc thi nào cũng thế, những người thua cuộc sẽ đố kỵ, ganh ghét người thắng giải. Tôi không quan tâm đến những người này nữa.

    Tôi đăng ký đi thi vì được một người bạn cùng đi thi giới thiệu và chia sẻ thông tin chứ tôi không quen biết ai trong ban tổ chức, ban giám khảo hết. Trong đêm đăng quang, thậm chí tôi không nghĩ mình đoạt giải. Thậm chí khi các danh hiệu được trao gần hết và tôi định đi vào hậu trường thì bất ngờ tên tôi được xướng tên với ngôi vị cao nhất”, Yến Hoa nói trong nghẹn ngào.

    Còn về thí sinh Ngọc Bích, Yến Hoa cho hay, Ngọc Bích luôn kèn cựa với các thí sinh khác trong hậu trường suốt cuộc thi. Trong hậu trường, các thí sinh khác cũng kèn cựa, chửi bới một thí sinh mặc áo dài rất đẹp khi cô này được chăm chút kỹ trong hậu trường và tung tin mua bán giải. Thế nhưng, khi Yến Hoa đoạt giải thì họ lại quay sang chửi bới cô bằng những từ ngữ thô tục rất khó nghe.

    Về việc bị chê kém sắc, Yến Hoa cho biết cô tự tin mình khá đẹp và ban giám khảo là những người công nhận điều này. Thậm chí, những người thua cuộc ganh tỵ nhan sắc với cô cũng không dám chụp hình chung đế đọ sắc. Trước đó, Yến Hoa từng tham gia cuộc thi Phụ nữ thời đại 2012 và lọt top 5.

    nu hoang sac dep

     "Người đẹp hình thể" Ngọc Bích trong hậu trường cuộc thi.

    Yến Hoa cũng thẳng thắn thừa nhận đây là cuộc thi ở cấp “ao làng” bởi quy mô nhỏ, chưa chuyên nghiệp và cô chưa có ý định “tấn công” showbiz hay tham gia đóng quảng cáo dù có lời mời.

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật cũng đã liên lạc với Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam, ông Phạm Tuân và được ông khẳng định cuộc thi minh bạch với sự công tâm của 7 giám khảo trong chung kết. Ông Phạm Tuân cho biết trong cuộc thi, không phải người đẹp nhất sẽ thắng giải mà phải hội tụ đủ những tiêu chuẩn như các cuộc thi nhan sắc khác. Người thắng giải cuộc thi này, Yến Hoa là xứng đáng. Riêng về quy mô và mức độ đầu tư của cuộc thi thì ông không dám nói.

    Trên website chính thức mà cuộc thi quảng cáo, cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014 nhận hồ sơ đăng ký của tất cả các thí sinh trên cả nước. Cuộc thi do chuyên trang sắc đẹp lớn nhất Việt Nam B-Beauties.com nắm giữ bản quyền và đã được Sở Văn hóa Hà Nội cấp phép tổ chức. Tuy nhiên, mới đây ông Tô Văn Động - GĐ Sở VH-TT-DL Hà Nội đã khẳng định với báo chí rằng đây là một cuộc thi "chui" vì sở không cấp phép cuộc thi nào mang tên Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-xia-xoi-la-rac-nu-hoang-sac-dep-yen-hoa-len-tieng-a41125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan