+Aa-
    Zalo

    Biến lợn bình thường thành lợn "bay" để thu hút khách du lịch, bán với giá cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ông chủ một trang trại nuôi lợn ở Trung Quốc đã xây cả hồ bơi dành cho lợn để chúng chơi trò nhảy cầu và bơi lội mỗi ngày.

    (ĐSPL) – Ông chủ một trang trại nuôi lợn ở Trung Quốc đã xây cả hồ bơi dành cho lợn để chúng chơi trò nhảy cầu và bơi lội mỗi ngày.


    Trên thực tế, việc tiếp xúc nhiều với nước không tốt lắm cho những chú lợn. Nhưng nếu được tắm rửa mỗi ngày lại giúp chúng thoải mái, khỏe mạnh, hệ miễn dịch tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng thịt.


    Thế nhưng anh Huang Demin, một nông dân nuôi lợn ở quận Ningxiang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, lại còn phô trương hơn khi xây hẳn một cái cầu nhảy cho lợn tập “phi” xuống hồ bơi dành riêng cho chúng.


    Sự việc này đã được thực hiện từ năm 2012, và nó đã biến trang trại này trở thành điểm du lịch thu hút những người hiếu kì tới đây để tận mắt xem lợn “bay” thế nào.



    Chúng tất nhiên không thể bay nhưng túi tiền của ông chủ Huang lại đang “bay” lên nhanh chóng nhờ những con lợn “vận động viên nhảy cầu” này của anh ta được bán với giá gấp 3 lần so với những con lợn bình thường.


    MINH MINH(Theo SH)

    Xem thêm video:

    [mecloud]JbTLRyb8Pw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-lon-binh-thuong-thanh-lon-bay-de-thu-hut-khach-du-lich-ban-voi-gia-cao-a170461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.