+Aa-
    Zalo

    Biến tấu thành các kiểu tóc cá tính với khăn turban chào Hè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ với một dải khăn nhỏ nhắn, màu sắc và chất liệu đa dạng, phái đẹp có thể thỏa sức sáng tạo kiểu tóc với các cách quấn khăn turban độc đáo cho riêng mình.

    (ĐSPL)- Chỉ với một dải khăn nhỏ nhắn, màu sắc và chất liệu đa dạng, phái đẹp có thể thỏa sức sáng tạo kiểu tóc với các cách quấn khăn turban độc đáo cho riêng mình, vừa cá tính vừa dễ thương.

    Cứ mỗi khi hè về, khăn turban lại trở thành phụ kiện "hot" được các Sao cũng như các tín đồ thời trang "mê mẩn". Chỉ với một dải khăn nhỏ nhắn, màu sắc và chất liệu đa dạng, phái đẹp có thể thỏa sức sáng tạo kiểu tóc với các cách quấn khăn turban độc đáo cho riêng mình, vừa cá tính vừa dễ thương.

     
     
     
     

    Khăn đội đầu hay băng đô dạng khăn buộc đã được khá nhiều mỹ nữ tận dụng để làm điểm nhấn cho style hàng ngày hay trên sân khấu của mình, hoặc tạo ấn tượng cực kì thu hút qua những shoot hình thời trang phong cách.

     Đây từng là kiểu phụ kiện đặc trưng gắn với phong cách vintage ngọt ngào của Taylor Swift. Có vẻ nó rất hợp với những cô nàng để tóc mái.
     Trong một bộ ảnh chụp chung của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, hai người đẹp đã mang tới cảm giác đậm chất nhiệt đới khi sử dụng khăn lụa in họa tiết làm dây buộc tóc.
     Lê Thúy xuất hiện đầy lôi cuốn trong một bộ ảnh thiên nhiều về xu hướng scarf print. Ở một số bức hình, "chân dài" của VNTM đã có những cách thắt khăn lụa tạo thành turban thật đẹp mắt.
     Năm nay tại Paris Fashion Week, trong show diễn Chanel, Lý Nhã Kỳ tiếp tục xuất hiện cùng phong cách thời trang của thời kỳ thập niên 50, 60, kín đáo. Cô quấn khăn turban lụa trắng rất thời trang và cổ điển.

    Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã sử dụng khăn turban để tăng vẻ trẻ trung, nhí nhảnh trong những tấm hình thời trang của mình. Cô đã "gián tiếp" hướng dẫn cho chúng ta một số cách quấn khăn turban đấy!

     Đầu tiên Ngọc Trinh buộc cao tóc, rồi quấn khăn turban xoắn theo đuôi tóc và thắt lại tại nút buộc tóc. Kiểu quấn khăn này khá mới mẻ và dễ dàng. 
     Cũng vẫn là kiểu quấn như trên, nhưng lúc này cô nàng tiếp tục quấn tròn phần đuôi tóc lên tạo thành búi tóc. Trông rất "chất" và sành điệu đúng không nào?

    Ở cách khác, ban đầu Ngọc Trinh búi cao tóc như bình thường, sau đó lấy khăn turban quấn lại và  thắt nơ. Với cách này trông Ngọc Trinh thật trẻ trung và dễ thương.

    Hãy cùng báo Đời sống và pháp luật tham khảo một số kiểu quấn khăn turban khác sau đây nhé!

    Cách 1: Trước tiên các bạn hãy chuẩn bị một chiếc khăn turban chất thun dạng tròn.

      B1: Lồng tay vào trong và căng khăn ra như hình.
     B2: Vắt chéo
     B3: Tiếp tục vắt chéo thêm lần nữa.
     Cuối cùng, tóm 2 đầu vào làm 1 là xong.
     Mùa hè này các nàng tha hồ thắt khăn turban đi chơi rồi nhé.

    Cách 2:

     B1: Đặt dải khăn sau đầu và căn đúng giữa.
     B2: Cầm 2 dải vắt chéo 2 lần ở giữa đầu.
     B3: Rồi luồn 2 dây ra đằng sau và buộc chặt lại, nhớ nhét phàn thừa vào bên trong là xong đó.

    Cách 3:

     B1: Gập chéo khăn lại đặt lên đầu (như hình) cho phần tam giác quay ra trước mặt, rồi cầm 2 đầu khăn vắt chéo 2 lần.
     B2: Tiếp tục vòng ra đằng sau buộc chặt lại rồi nhét vào trong. Phần đuôi tam giác nhỏ trước đầu cũng nhét vào trong luôn nhé.
     Thế là hoàn thành xong tác phẩm rồi đó!
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-tau-thanh-cac-kieu-toc-ca-tinh-voi-khan-turban-chao-he-a27432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan