+Aa-
    Zalo

    Kate Hudson trẻ trung với thời trang New Lindex

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nối tiếp thành công tại lễ trao giải Oscar danh giá 2014, Kate Hudson tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân- Hè.

    (ĐSPL) – Nối tiếp thành công sau khi được vinh danh tại lễ trao giải Oscar danh giá 2014, Kate Hudson tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình trong chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân – Hè lớn nhất của hãng Lindex.

    Người mẫu kiêm diễn viên 34 tuổi này đã tự tin khoe đôi chân dài săn chắc và nuột nà của mình trong chiếc quần short đen kết hợp với chiếc áo choàng đầy màu sắc mà không kém phần quý phái.

    Những bức hình của cô được hãng Index đánh giá cao, dường như cô rất phù hợp với gam màu hồng với chiếc khăn choàng màu kem lịch lãm. Bộ trang phục càng thêm nổi bật và bắt mắt hơn khi Kate Hudson kết hợp với chiếc giày và chiếc mũ đen cùng trang sức đắt giá.

    Thành công nối tiếp thành công, Hudson tiếp tục được bầu chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất tại lễ trao giải Oscar. Trong chiếc áo choàng không tay hãng Atelier Versace đã khiến Hudson trở thành một quý cô quý phái và đầy quyến rũ. 

     
     
     
     
     

    Thu Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kate-hudson-tre-trung-voi-thoi-trang-new-lindex-a25798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan