+Aa-
    Zalo

    Biệt đội tài năng: Đội Trang Nhung đăng quang mùa đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm chung kết của chương trình “Biệt đội tài năng” đã lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 ngày 18/9/2016.

    (ĐSPL) - Đêm chung kết của chương trình “Biệt đội tài năng” đã lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 ngày 18/9/2016.

    Vậy là hơn 3 tháng phát sóng, chương trình ca, múa, nhạc, kịch tổng hợp với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Phương Thanh, Trang Nhung, Nguyễn Hưng, Huy Tuấn, Nhật Kim Anh cùng một số những nghệ sĩ trẻ tuổi khác đã đi đến hồi kết thúc.

    Trong tập phát sóng tối qua, 4 đội Hành Ca, Hương Lúa, Chanh Chua và H5 đã cùng nhau mang đến cho người xem những tiết mục được đầu tư công phu, nhiều kịch tính.

    Tham gia đêm chung kết ở hàng ghế danh dự, ngoài 4 đội trưởng và “người đàn ông quyền lực nhất chương trình” – giám khảo Huy Tuấn, “Biệt đội tài năng” còn có sự hiện diện của nhà báo Minh Đức, người mẫu – diễn viên Thúy Hạnh - hai vị giám khảo khách mời cùng với nhạc sĩ Huy Tuấn đưa ra những lời nhận xét, đánh giá, cũng như chấm điểm cho 4 đội chơi.

    Tiết mục “Tình non nước”

    Thể hiện: Đội Hương Lúa (Đội trưởng Nhật Kim Anh)

    Mở màn đêm thi, trên nền 2 ca khúc khơi gợi tình yêu quê hương, Đất nước mãnh liệt - “Dạ cổ hoài lang” và “Ai xuôi vạn lý”, đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của đội trưởng Nhật Kim Anh đã mang đến cho người xem một tiết mục được đầu tư công phu cả về mặt nội dung và hình thức.


    Kể cho khán giả nghe tích xưa về 1 người vợ nơi quê nhà, ôm con đợi chồng xông pha chiến trường, những trường đoạn thể hiện nội tâm đau đớn, mất mát khi hay tin quân ta thất thủ và người chồng mãi mãi nằm xuống của Nhật Kim Anh khiến người xem vô cùng cảm động. Vốn được người hâm mộ gán cho danh hiệu đội “chịu chơi” nhất chương trình, lần này, Hương Lúa tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên thích thú khi mang cả ngựa thật lên sân khấu.


    Để có thể dàn dựng bối cảnh nơi sa trường khốc liệt một cách chân thật nhất, các thành viên của đội trưởng Nhật Kim Anh đã phủ lên sàn sân khấu một thảm đất, cát dài cũng như sử dụng mưa nhân tạo nhằm tạo hiệu ứng thị giác tốt nhất có thể.


    Sự đầu tư, chỉn chu này của Hương Lúa đã nhận được lời khen tặng từ nhà báo Minh Đức. Anh cho rằng phân đoạn nữ đội trưởng tìm thấy con ngựa của người chồng giữa sa trường loạn lạc, cơn mưa như trút nước cùng diễn xuất tuyệt vời của cô đã khiến anh không thể rời mắt.


    Tuy nhiên, nam giám khảo khách mời cũng đánh giá phần diễn bi của Nhật Kim Anh hơi dài tạo nên cảm giác mạch cảm xúc bị kéo dãn ra, khiến việc lấy nước mắt khán giả chưa thật sự thuyết phục. Quay lại với nội dung tiểu phẩm, màn đấu kiếm trên không của Tâm Anh trong vai tướng quân – người chồng và Ngọc Khanh trong vai thủ lĩnh quân địch cũng là một trong những điểm nhấn thú vị của tiết mục.

    Tiết mục “Lời thầy”

    Thể hiện: Đội H5 (Đội trưởng Nguyễn Hưng)

    Là đội thứ 2 thực hiện phần dự thi, đội H5 với sự dẫn dắt của đội trưởng Nguyễn Hưng đã mang đến sân khấu “Biệt đội tài năng” một câu chuyện đầy ý nghĩa về khái niệm “Tôn sự trọng đạo” và tình thầy trò trong môi trường học đường.


    Trong đó, Nguyễn Hưng vào vai người thầy giáo đầy trách nhiệm và tình thương của một ngôi trường đào tạo diễn xuất; Trương Thảo Nhi là cô học trò cưng luôn được giao đóng vai chính và thường xuyên bị bạn bè dèm pha; Lê Dương Bảo Lâm và Tronie Ngô là hai cậu học sinh bị lòng ghen tỵ làm mờ mắt nên đã cố ý “chơi xấu”, không hợp tác cùng Trương Thảo Nhi trong một buổi công diễn quan trọng.



    Giữa tình thế khó xử xảy đến trên sân khấu, người thấy Nguyễn Hưng xuất hiện như một cứu cánh, anh đã dùng những bước nhảy điêu luyện của mình để dàn xếp ổn thỏa mọi vấn đề. Cái chết của Nguyễn Hưng ở cuối tiểu phẩm cùng sự thật về căn bệnh nan y, cũng như lời giải thích cho việc anh luôn “thiên vị” Trương Thảo Nhi khiến các học trò bừng tỉnh và cực kỳ ăn năn.

    Nhận xét về tiết mục, nhà báo Minh Đức có lời khen đối với nội dung kịch bản, tuy nhiên anh cho rằng sẽ tuyệt vời hơn khi bài hát dẫn dắt câu chuyện do Tronie Ngô thể hiện từ đầu được ngắn gọn và súc tích hơn. Bên cạnh đó, phân đoạn diễn bi hơi khoa trương của Lê Dương Bảo Lâm cũng được đánh giá là chưa thật sự mang lại cảm xúc.

    Tiết mục “Ác lai ác báo”

    Thể hiện: Đội Chanh Chua (Đội trưởng Phương Thanh)

    Sử dụng chất liệu quen thuộc là câu chuyện tranh sủng chốn hậu cung giữa các phi tần, đội Chanh Chua đã mang đến “Biệt đội tài năng” một tiểu phẩm hội đủ các yếu tố: kịch tính, hấp dẫn và đầy cảm xúc.


    Trong đó, rapper 1Dee vào vai vị vua trẻ trót lòng say đắm một cung nữ sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp; Lâm Ngọc Hoa lần đầu hóa thân tuyến nhân vật phản diện, vào vai vị Hoàng hậu vì lòng đố kỵ mà gây ra biết bao cái chết thương tâm cho các phi tần đắc sủng; đội trưởng Phương Thanh dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong tiểu phẩm, vị hoạn quan cận thân của bậc mẫu nghi thiên hạ, tuy nhiên diễn xuất sành sõi, chắc chắn của cô nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội ghế nóng.


    Kịch tính của câu chuyện xảy đến là khi Hoàng hậu luôn ám ảnh rằng có những vong hồn chết oan quanh quẩn bên mình. Thậm chí, bà ta còn hắt hủi vị công chúa do Mia thủ vai chỉ vì cô bé trót sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp có nét hao hao vị sủng phi mà bà ta đã thủ tiêu năm nào. Kết cục, vì quẫn trí, điên loạn, Hoàng hậu đã tự tay phóng hỏa tẩm cung để quyên sinh.

    Tiết mục “Hào khí dân tộc”

    Thể hiện: Đội Hành Ca (Đội trưởng Trang Nhung)

    Với lợi thế ở dòng nhạc trữ tình, quê hương, đội Hành Ca với sự dẫn dắt của đội trưởng Trang Nhung lại một lần nữa mang đến cho khán giả xem truyền hình một tiết mục ca – vũ – nhạc – kịch đầy khí khái anh hùng, tinh thần dân tộc. Nhân vật chính trong tiểu phẩm là cặp đôi cha con người lái đò yêu Nước Võ Minh Lâm và Addy Trần.


    Vì để bảo vệ tráng sĩ qua sông an toàn trước sự truy đuổi của quân địch, người con trai đã khoác vội tấm áo choàng giả dạng tráng sĩ. Để rồi trước làn mưa cung tiễn, cả hai cha con đều hy sinh anh dũng. Tiết mục khiến người xem rưng rưng cảm động và chạm đến niềm tự hào dân tộc ẩn sâu trong trái tim mỗi con người Việt Nam.


    Nhận xét về tiết mục, người mẫu Thúy Hạnh có lời khen trước sự kết hợp khéo léo các ca khúc bao gồm “Đất nước lời ru”, “Yêu nước” và “Hào khí dân tộc” của đội trưởng Trang Nhung. Bên cạnh đó, nữ giám khảo khách mời cũng dành tặng lời khen đặc biệt đến diễn viên Võ Minh Lâm bởi diễn xuất xuất thần cũng như các câu vọng cổ ngọt ngào mà anh thể hiện.


    Nhà báo Minh Đức cho rằng cách lồng ghép giữa kể chuyện bằng âm nhạc và diễn xuất của đội Hành Ca chưa thực sự chặt chẽ và dễ làm phân tán sự chú ý của khán giả, tuy nhiên, anh cũng có lời khen trước phần dàn dựng đầy công phu và khả năng đồng đều của cả đội.

    Kết quả chung cuộc, đội Hành Ca với sự dẫn dắt từ ca sĩ Trang Nhung đã xuất sắc nhận được những đánh giá tuyệt vời từ giám khảo Huy Tuấn, giám khảo khách mời – người mẫu Thúy Hạnh, nhà báo Minh Đức và 3 vị đồng đội ghế nóng còn lại để giành lấy ngôi vị Quán quân cùng tiền thưởng tích lũy có giá trị 310 triệu đồng.


    Đội Hương Lúa xếp hạng nhì chung cuộc, bị trừ đi 50 triệu còn lại 380 triệu. Đội H5 và Chanh Chua đồng hạng 3, bị trừ đi 100 triệu, lần lượt sở hữu 280 triệu và 340 triệu.

    Như vậy, mặc dù chỉ về thứ nhì, thế nhưng đội Hương Lúa do ca sĩ Nhật Kim Anh làm đội trưởng vẫn sở hữu số tiền thưởng có giá trị cao nhất ở “Biệt đội tài năng” mùa đầu tiên.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tgSKfbFVrS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-tai-nang-doi-trang-nhung-dang-quang-mua-dau-tien-a148451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan