+Aa-
    Zalo

    "Biệt dược đen" tập 11 preview: Bố của Long có liên quan đến cái chết của Bình?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quản lý Bình bị sát hại, công an nghi ngờ ông Phi - bố của Long là hung thủ phía sau.

    Trong tập trước Biệt dược đen, vì muốn dụ quản lý Bình ra mặt mà ông Phi (Vĩnh Xương) đã cho đàn em đi bắt bố của Bình. Tuy nhiên, bố của Bình đã được Tuấn (Huỳnh Anh) giải cứu. 

    Nhận ra Bình đang bị một nhóm đối tượng truy sát, công an nhanh chóng điều tra tung tích của Bình và tổ chức vây bắt. Biết được thông tin Bình có một kiện hàng đang được gửi đi, Tuấn và Cảnh (Hoàng Long) đến gặp shipper này. Tuấn yêu cầu shipper gọi điện cho Bình nói hàng không gửi được phải quay đầu, sau đó gọi Bình xuống lấy.

    biet duoc den tap 11 1
    biet duoc den tap 11 2

    Khi Bình xuất hiện, công an chuẩn bị hành động, bất ngờ có một xe rác của Việt An Xanh đi qua. Người trên xe nói chưa đến giờ đổ rác, đồng thời ra hiệu cho Bình. Hiểu ý, Bình đã lập tức chạy trốn.

    biet duoc den tap 11 3

    Nhận thấy điểm bất thường về Việt An Xanh, Tuấn và Cảnh tiếp tục đi điều tra xung quanh khu vực này. Trước đó, trong một lần điều tra, Tuấn đã bắt gặp một nhân viên vệ sinh của công ty. Khi thấy Tuấn, người này tỏ ra lấm lét và nhanh chóng đi mất.

    biet duoc den tap 11 4
    biet duoc den tap 11 7

    Tuấn cố gắng nhớ lại và liên kết những chi tiết đáng ngờ về Việt An Xanh. Đồng thời, anh nhờ Cảnh tìm hiểu thông tin về công ty. Theo đó, Việt An Xanh đã thành lập được 10 năm, được xã hội hóa việc gom rác ra phía Nam của thành phố, là đối tác ruột của nhà máy xử lý rác thải. Không chỉ có vậy, Cảnh cung cấp thêm Phi chính là ông chủ của Việt An Xanh.

    biet duoc den tap 11 6

    Không lâu sau khi mất dấu Bình, công an nhận được thông tin Bình đã bị sát hại. Cuộc gọi cuối cùng từ điện thoại của Bình chính là tới số của ông Phi. Vì vậy, ông Phi được mời lên cơ quan điều tra làm việc và người khai thác thông tin chính là Vinh (Ngọc Quỳnh) - đội trưởng đội điều tra ma túy. 

    biet duoc den tap 11 5

    Ở một diễn biến khác, ông Phi khuyên Long (Bình An) phải buông bỏ Cityboy. Theo ông, những gì Long kiếm được từ Cityboy đã đủ, phải để cho người khác. Ông nói: “Muôn đời trâu chậm uống nước đục. Muốn lớn lên thì phải nghĩ sâu.”

    Thế nhưng Long lại nghĩ khác: “Bố đừng khinh thường Cityboy. Rồi một ngày nào đó, nó sẽ trở thành phao cứu sinh đấy.”

    biet duoc den tap 11

    Diễn biến chi tiết tập 11 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-11-preview-bo-cua-long-co-lien-quan-den-cai-chet-cua-binh-a592592.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan