+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 14 preview: Tuấn tìm hiểu nguyên nhân cái chết của mẹ ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuấn nhớ ra những sự kiện xảy ra trước khi anh bị mất trí nhớ. Theo đó, Tuấn nghi ngờ mẹ ruột bị sát hại.

    Trong tập 14 Biệt dược đen, sau khi bắt được ông Phi (Vĩnh Xương) và Long (Bình An), vụ án “nước khoái” tạm thời được khép lại. Tuấn (Huỳnh Anh) về nhà, được ông Hiếu (NSƯT Mai Nguyên) và bà Liễu (NSƯT Nguyệt Hằng) hỏi han ân cần, khuyên anh nên nghỉ ngơi sau thời gian dài phá án. Tuấn tâm sự, trong quá trình điều tra, anh bị kẻ gian đánh vào đầu. Nhưng cũng nhờ cú đánh ấy, Tuấn đã nhớ lại được một số chuyện xảy ra trước khi anh về với ông Hiếu và bà Liễu và cả sự kiện trước khi anh bị mất trí nhớ. Tuấn hỏi: “Có phải mẹ đẻ của con đã bị kẻ xấu sát hại đúng không?”

    biet duoc den tap 14

    Trong ký ức hỗn loạn của mình, Tuấn nhớ ra một chi tiết. Kẻ xấu nói mẹ Tuấn phải trả giá. Mang theo nghi ngờ, Tuấn đến tìm ông Sáng (Nguyễn Trường) - một nhà báo điều tra, cũng có quen biết với mẹ của anh để hỏi chuyện.

    Nghe Tuấn kể, ông Sáng tỏ ra vô cùng khó hiểu. Theo ông Sáng, mẹ của Tuấn là người hiền lành, sống chan hòa với hàng xóm láng giềng, không có thù oán với ai. Tuấn thắc mắc mối quan hệ của ông Sáng với mẹ anh vào thời điểm xảy ra vụ việc là như thế nào.

    “Tôi có cảm mến với cô ấy từ ngày xưa. Thú thật, ngày đó tôi rất muốn đón hai mẹ con cậu về chung sống. Nhưng mẹ cậu là người quá tốt bụng, cô ấy còn ngại vì sợ tôi phải đèo bòng”, ông Sáng trả lời. Ông cảm thấy hối hận và tiếc nuối vì ngày xưa không quyết liệt hơn.

    biet duoc den tap 14 1

    Lúc này, ông Sáng cung cấp thêm thông tin cho Tuấn về người đã phụ trách vụ án mẹ anh năm xưa.

    biet duoc den tap 14 2

    Ở một diễn biến khác, Cường (Hoàng Anh Vũ) độc chiếm Cityboy khi Long đã bị bắt. Cường lấy lọ “nước khoái” được giấu trong nhà tắm, mang lên phòng để sử dụng. Tuy nhiên, đèn phòng không sáng nên Cường thử xem có ai ở trong phòng không. Lúc này, ngoài ban công xuất hiện một người phụ nữ mặc đồ trắng, tóc tai rũ rượi. 

    biet duoc den tap 14 3
    biet duoc den tap 14 4

    Tập 14 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-14-preview-tuan-tim-hieu-nguyen-nhan-cai-chet-cua-me-ruot-a593542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan