+Aa-
    Zalo

    Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp điều tra, xác minh nội dung trình báo về việc biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm.

    Ngày 8/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang phối hợp Công an TP.Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét một vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, theo Tuổi trẻ.

    Theo đó, ngày 8/10, người thân của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện trong căn biệt thự của nghệ sĩ này nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP.Thủ Đức) có nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra, người nhà phát hiện nhiều tài sản giá trị bị lấy trộm nên trình báo công an.

    biet thu ho ngoc ha
    Biệt thự của Hồ Ngọc Hà bị mất cắp. Ảnh: Lao động.

    Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng phòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

    Gia đình nữ ca sĩ cho biết, Hồ Ngọc Hà đang lưu diễn ở nước ngoài, đã được thông báo về vụ trộm. Do két sắt để tài sản riêng của ca sĩ, nên chưa thống kê chính xác được tổng giá trị bị mất, theo VnEpress.

    Căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2. Được biết căn biệt thự này được một tổ bảo vệ trông coi, kiểm soát 24/24.

    Trước đó, đầu tháng 5/2021, Hồ Ngọc Hà tiết lộ gia đình cô cùng ông xã Kim Lý và các con đã chính thức dọn về căn biệt thự mới tậu. Căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỷ đồng. Biệt thự có tông màu trắng chủ đạo và được bao phủ bởi cây xanh. 

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-cua-ho-ngoc-ha-bi-trom-dot-nhap-a553585.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan