+Aa-
    Zalo

    Biểu cảm siêu đáng yêu của hai cô bé khi thấy bố bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mấy ngày hôm nay, một đoạn clip ghi lại cảnh hai bé gái có những biểu cảm và hành động vô cùng đáng yêu khi đang lo lắng cho vết thương bị chảy máu của người bố.

    Mấy ngày hôm nay, một đoạn clip ghi lại cảnh hai bé gái có những biểu cảm và hành động vô cùng đáng yêu khi đang lo lắng cho vết thương bị chảy máu của người bố đã được cư dân mạng vô cùng yêu thích và chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội. 

    [presscloud]1894[/presscloud]

    Cụ thể, đoạn clip quay hình ảnh hai bé gái vừa mếu khóc vừa cầm bông gạc chấm vào vết thương bị sứt, rỉ máu ở ngón chân của người bố còn ông bố thì cứ la lên sau mỗi lần cô con gái đụng vào vết đau. Có vẻ như vết thương không quá nghiêm trọng và đau đến mức khiến cho người bố phải kêu thét lên như vậy. Chắc hẳn đó là một trò đùa vui của người bố khi thấy 2 cô con gái đang mếu máo và rất lo lắng cho vết thương của mình.

    Khi thấy người bố kêu đau sau mỗi lần chấm vết thương, gương mặt của 2 đứa con cũng nhăn nhó tỏ rõ sự đau thương, rồi liên tục xoa đầu sờ mặt bố, gọi bố, có lúc còn cầm tay người bố ngăn không cho bố sờ vào vết thương nữa. Quả thật là những hành động hết sức dễ thương.

    Trong clip còn có cuộc trò chuyện siêu cute của cô chị gái với người bố của mình. “ Giờ con phải làm sao…”, “ Con an ủi bố là bố hết đau”, “ Bố ơi, bố có sao không”…

    Sau khi đoạn clip được đăng lên, đã nhận được rất nhiều những lời khen, lời chúc yêu thương và tích cực của cư dân mạng. Chị Thanh Huyền chia sẻ: “ Chúc gia đình luôn vui vẻ, yêu thương nhau như này”. Chị Thanh Nhàn có bình luận: “ Nhìn hai cô bé dễ thương quá. Sợ bố đau nên khóc luôn à. Ông bố mà kêu đau thêm mấy lần nữa chắc ôm nhau khóc nức nở lên mất”. Anh Tạ Quang Hữu có chia sẻ hài hước: “ Ai cứ bảo đẻ con gái khổ, tôi muốn lắm mà mãi không được”. 

    Hiện nay, đoạn clip vẫn đang được nhiều trang mạng chia sẻ và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

                                                                                                     Dương Nhung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-cam-sieu-dang-yeu-cua-hai-co-be-khi-thay-bo-bi-thuong-a224315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan