+Aa-
    Zalo

    Biểu diễn đẳng cấp trên sân khấu "Asia Song Festival 2017", Đông Nhi được báo Hàn khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông Nhi vừa có một đêm bùng nổ tại sân khấu hoành tráng "Asia Song Festival 2017".

    Đông Nhi vừa có một đêm bùng nổ tại sân khấu hoành tráng "Asia Song Festival 2017".

    [presscloud]347[/presscloud]

    Báo Trí thức trẻ đưa tin, tối 24/9, Đông Nhi đã chính thức xuất hiện trên sân khấu "Asia Song Festival 2017". Diện trang phục trắng đầy cá tính, nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý bởi nhan sắc cực lộng lẫy và xinh đẹp.

    Bên cạnh "Xin anh đừng", Đông Nhi quyết định cùng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu làm mới lại bản siêu hit của mình là "Bad Boy" để giới thiệu đến khán giả Quốc tế. Mặc dù "mang chuông đi đánh xứ người" nhưng Đông Nhi đã giữ vững tâm lý ổn định và biểu diễn vô cùng đẳng cấp, chuyên nghiệp. Nổi bật về giọng hát, Đông Nhi còn gây ấn tượng mạnh với những động tác vũ đạo vô cùng đẹp mắt và nhuần nhuyễn. Đặc biệt, đúng như lời bật mí từ trước của biên đạo Lan Nhi, vũ đạo mới của bản hit "Bad Boy" gây chú ý bởi sự thú vị và dễ dàng gây "nghiện". 

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, ngoài ra, Đông Nhi còn gây chú ý với khả năng nói tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát khi giao lưu cùng khán giả nước bạn. 

    Sau tiết mục đầu tiên Xin anh đừng, Đông Nhi dành thời gian giao lưu cùng khán giả tại Busan. Cô nàng mở đầu bằng lời chào và cảm ơn bằng tiếng Hàn Quốc, sau đó trổ tài nói tiếng Anh lưu loát trước khán giả quốc tế.

    Đông Nhi nói: "Cảm ơn ban tổ chức Asia Song Festival đã mang Nhi đến với Busan. Các bạn thật tuyệt vời. Cảm ơn mọi người đã đến và xem phần trình diễn của Nhi. Các bạn có thích phần diễn của Nhi hay không? Tôi thật hạnh phúc và cảm ơn mọi người". Trước lời kêu gọi của nữ ca sĩ, các khán giả phản hồi rất nhiệt tình.

    Trước đó, giọng ca Bad boy cũng đã tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện này trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ váy ngắn màu trắng xuyên thấu được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là phần lưới cầu kỳ bên ngoài, cùng phong cách trang điểm sắc xảo đã giúp Đông Nhi gây chú ý trên thảm đỏ, theo báo Thanh niên. Ngay sau đó, thành viên trong ban tổ chức Asia Song Festival 2017 đã không khỏi thốt lên: "Cô ấy đẹp quá" bằng tiếng Hàn.



    Không dừng lại ở đó, hình ảnh nữ ca sĩ Việt Nam xinh đẹp còn xuất hiện tràn ngập trên các trang báo Hàn như Mydaily, Osen... Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh của Đông Nhi, các trang này còn dành nhiều lời khen tặng cho nữ ca sĩ như "Đây mới chính là sự sexy", “Thần thái xuất sắc”, “Thân hình gợi cảm”,...

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-dien-dang-cap-tren-san-khau-asia-song-festival-2017-dong-nhi-duoc-bao-han-khen-ngoi-a202965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan