+Aa-
    Zalo

    Biểu diễn thoát y, Lisa (BlackPink) bị yêu cầu gỡ bỏ danh hiệu “thần tượng Kpop”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm diễn thoát y của Lisa được đánh giá là không phù hợp với quy chuẩn của một thần tượng Kpop.

    Khi Lisa (BlackPink) quyết định tham gia 5 đêm trình diễn thoát y tại hộp đêm Crazy Horse ở Pháp, một làn sóng tranh cãi nổ ra trên toàn cầu. Đây là trường hợp thần tượng Kpop đầu tiên có màn biểu diễn táo bạo như vậy. 

    lisa4
    Lisa gây tranh cãi khi tham gia biểu diễn thoát y tại Crazy Horse

    Được biết, việc diễn ở Crazy Horse được tiết lộ là do Lisa tự ý nhận lời mời, bí mật luyện tập mà không thông qua công ty quản lý. Đây cũng là động thái cho thấy thần tượng 26 tuổi phần nào không còn mặn mà với việc sống dưới mác idol Kpop.

    Với nước đi này, Lisa đã đặt cược tên tuổi và danh tiếng của mình. Nếu thành công, cô sẽ phá vỡ quy luật của Kpop, thoát khỏi hình tượng nữ thần tượng Kpop đầy ràng buộc để có những bước tiến lớn lao hơn trong sự nghiệp nghệ sĩ biểu diễn. Tuy nhiên, thực tế chứng minh Lisa mất nhiều hơn được. Rất nhiều người hâm mộ đã quay lưng với cô, ngay cả “đầu tàu” ở Trung Quốc - nơi Lisa rất được yêu mến cũng tuyên bố đóng cửa.

    lisa2
    Đây là nước đi táo bạo của Lisa mà không thông qua công ty quản lý

    Mới nhất, Lisa đăng tải hình ảnh hé lộ trang phục biểu diễn và một số bức ảnh hậu trường đêm diễn của cô tại Crazy Horse khiến khán giả tại Hàn Quốc và Trung Quốc không hài lòng. Theo đó, những bộ trang phục đều rất táo bạo, hở hang, chỉ che được bộ phận nhạy cảm. Rất nhiều người cho rằng, trang phục và biểu cảm vui vẻ của nữ ca sĩ Thái Lan đang làm vấy bẩn hình ảnh của một ngôi sao thần tượng và liên tục kêu gọi tẩy chay cô. 

    lisa1
    lisa6
    lisa5
    lisa3
    lisa 9
    lisa 7
    lisa 5

    Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả để lại bình luận không mấy tích cực về bộ ảnh này.

    - Tôi nghĩ những bức ảnh này quá gợi cảm để phơi bày với những người hâm mộ trẻ tuổi.

    - Tôi nghĩ cô ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn nhưng cần phải loại bỏ mác thần tượng Kpop thì hợp lý hơn.

    - Trông cô ấy thật vui vẻ. Chắc cô ấy đã quên mất mình là thần tượng Kpop.

    - Dù thế nào, cô ấy cũng nên giữ hình ảnh của một thần tượng xứ Hàn.

    lisa 10

    Một số khán giả tại Trung Quốc đánh giá loạt ảnh của nữ ca sĩ Thái Lan không nghệ thuật và trở nên phản cảm. Họ đánh giá, Lisa đang cố tình khiêu khích cộng đồng mạng. Đồng thời, những minh tinh đi xem đêm biểu diễn của Lisa như Angelababy, Trương Gia Nghê cũng bị khán giả tẩy chay, yêu cầu cấm sóng.

    lisa 3

    Nhiều người cho rằng hành động biểu diễn lần này của Lisa có thể để lại hệ quả xấu tới những người hâm mộ BlackPink nói chung và người hâm mộ Lisa nói riêng, bởi lẽ đối tượng khán giả của nhóm bao gồm rất nhiều bạn trẻ tuổi vị thành niên. Việc noi theo thần tượng trở thành vấn nạn khiến khán giả lo lắng. 

    Ở thời điểm hiện tại, YG cho biết vẫn đang thảo luận việc gia hạn hợp đồng với Lisa. Với tình hình hiện tại, khả năng Lisa tiếp tục ở lại công ty là không cao, thay vào đó, cô sẽ lựa chọn một công ty ở thị trường nước ngoài. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bieu-dien-thoat-y-lisa-blackpink-bi-yeu-cau-go-bo-danh-hieu-than-tuong-kpop-a594494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan