+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Angelababy bị "cấm sóng" trong chương trình từng gắn bó 10 năm?

    (ĐS&PL) - Sau khi tham gia Crazy Horse Show, Angelababy đã phải trả giá khá "đắt" cho hành động của mình, cụ thể, cô liên tục bị "cấm sóng" trên các chương trình truyền hình.

    Theo thông tin mới nhất được đăng tải, Angelababy sẽ vắng mặt trong buổi ghi hình cho mùa đặc biệt chương trình Running Man từ ngày 10-15/10, với lý do "xung đột lịch trình". Điều đặc biệt, về việc khi nào ghi hình bù, phía nữ diễn viên cũng không cung cấp.

    Thông tin này gây xôn xao trên mạng xã hội, bởi Angelababy đã là một trong những thành viên chính thức đồng hành cùng chương trình truyền hình thực tế phổ biến Running Man trong suốt 10 mùa, từ năm 2014 đến hiện tại.

    hau tham gia show cua lisa angelababy lien tuc bi cam song 4t
    Angelababy là một trong những khách mời cố định của “Running Man” suốt 10 mùa.

    Lý do Angelababy đưa ra dường như khá khó hiểu, bởi theo một số quan điểm, thời điểm này, nữ diễn viên không có nhiều hoạt động quá bận rộn. Cô vừa mới kết thúc chuyến công tác tại Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris và cũng không vướng vào việc ghi hình cho bất kỳ dự án phim mới nào.

    hau tham gia show cua lisa angelababy lien tuc bi cam song 5
    Angelabbay không tham gia ghi hình trong "Running Man".

    Được biết, đứng trước việc bị "phong sát", hiện tại, Angelababy đang tận dụng mọi cơ hội để tìm sự giúp đỡ khắp nơi, bao gồm cả việc tiếp cận những tiền bối mà trước đây có mối quan hệ không tốt với cô. Nữ diễn viên đã cố gắng hạ thấp lòng tự trọng để mong muốn có được sự trợ giúp từ mọi người.

    Bên cạnh việc tìm kiếm sự giúp đỡ, Angelababy cũng đã cố gắng kết nối với các mối quan hệ, kể cả việc tận dụng các mối quan hệ quốc tế để cứu vớt tình hình.

    hau tham gia show cua lisa angelababy lien tuc bi cam song
    hau tham gia show cua lisa angelababy lien tuc bi cam song 1
    Angelababy tìm mọi cách để cứu vớt sự việc.

    Tuy nhiên, dù Angelababy đã nỗ lực hết mình, kết quả thu được cho đến nay vẫn không mấy hiệu quả. Điều này khiến các ngôi sao trong ngành giải trí đang rất thận trọng và cảnh giác, không ai dám bênh vực và ủng hộ cô, vì họ sợ rằng có thể gây ra hệ lụy cho bản thân.

    Việc Angelababy dính vào scandal khiến người hâm mộ của cô cũng lo lắng. Theo đó, nhiều người đã lập một số tài khoản mạo danh của Crazy Horse để bác bỏ tin đồn nữ diễn viên không tham dự. Tuy nhiên, cách làm này vẫn không thể cứu giúp Angelababy khỏi "phong sát".

    hau tham gia show cua lisa angelababy lien tuc bi cam song 34
    Angelababy đứng trước nguy cơ bị "phong sát".

    Angelababy tên thật Dương Dĩnh, gia nhập làng giải trí từ thời niên thiếu với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lấn sân mảng phim ảnh, đóng chính nhiều tác phẩm như Cô phương bất tự thưởng, Người lái đò nhưng bị giới chuyên môn, khán giả đánh giá diễn xuất tệ. Năm 2017, trang Sohu xếp Angelababy vào danh sách diễn viên "mặt đẹp, diễn đơ".

    Người đẹp từng trải qua cuộc hôn nhân với diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, có một con trai. Họ thông báo ly hôn đầu năm 2022, cùng giữ quyền nuôi con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hau-tham-gia-show-cua-lisa-nghi-van-angelababy-bi-cam-song-a594430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan