+Aa-
    Zalo

    Big Bang – Cú hích lớn trong thị trường kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Chuỗi đào tạo Big Bang kết thúc để lại tiếng vang lớn trong giới kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online mỹ phẩm. Nội dung sự kiện độc đáo, cách tổ chức chuyên

    (ĐS&PL) Chuỗi đào tạo Big Bang kết thúc để lại tiếng vang lớn trong giới kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online mỹ phẩm. Nội dung sự kiện độc đáo, cách tổ chức chuyên nghiệp, chỉnh chu cùng sự kết hợp đẳng cấp giữa hai diễn giả hàng đầu TGĐ Nguyễn Linh Hương và PTGĐ Nguyễn Văn Thái đã khiến Big Bang xứng đáng trở thành cú hích lớn trong thị trường mỹ phẩm. Chuỗi đào tạo Big Bang được đánh giá là khóa đào tạo hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực kinh doanh online.

    Big Bang được xây dựng trở thành chuỗi đào tạo với mục đích giúp các doanh nhân lĩnh hội được các kiến thức chuyên sâu về hệ thống, phương pháp bán hàng hiệu quả cũng như đặt cho mình nền móng vững chắc cho sự nghiệp kinh doanh.

    Khóa đào tạo chính thức diễn ra vào ngày 30/6 và 5/7 tại hai miền Nam Bắc. Tính đến thời điểm hiện tại, Big Bang đã thực sự tạo nên cơn sốt lớn, giúp cho gần 2000 doanh nhân lĩnh hội được những kỹ năng tuyệt vời nhất, trở thành những thủ lĩnh thực thụ.

    Hình ảnh chuỗi đào tạo tại 2 miền Nam – Bắc

    Chương trình đào tạo được bắt đầu với những màn khởi động sôi động, đẩy tinh thần và năng lượng của các học viên lên cao trào…

    Các học viên cháy hết mình trong phần khởi động của buổi đào tạo

    Tại buổi đào tạo, các học viên được trang bị cho mình các kiến thức đỉnh cao trong kinh doanh, trở thành bậc thầy chinh phục tâm lý khách hàng, kỹ năng chốt sale hiệu quả hay sở hữu cho mình bản đồ xây dựng một đế chế kinh doanh hùng mạnh.

    Chia sẻ về chuỗi đào tạo Big Bang, TGĐ Linh Hương chia sẻ “ Rất nhiều người ngỡ ngàng không biết tại sao mỹ phẩm Linh Hương luôn là cái tên đáng gờm trên thị trường mỹ phẩm, luôn bùng nổ về cả số lượng lẫn chất lượng. Thực tế để tạo ra những giá trị bền vững, thương hiệu luôn chú trọng vào việc phát triển kỹ năng, chú trọng hơn về phương pháp tư duy giúp các thành viên trong hệ thống có cơ hội phát triển không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn có thể trở thành những thủ lĩnh xứng tầm của hàng trăm, hàng nghìn người”

    Hình ảnh TGĐ Linh Hương cùng các học viên trong phần đào tạo

    PTGĐ Nguyễn Văn Thái cho biết thêm “ Thực sự để mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đạt được vị thế như ngày hôm nay không có gì là ngẫu nhiên. Đế chế Linh Hương được tạo nên bởi nhiều yếu tố khác nhau. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, tôi ở đây mang đến cho các bạn những kiến thức với hi vọng mỗi doanh nhân đều sẽ xây dựng được một đế chế hùng mạnh của riêng mình, vững chắc từ nền móng, những viên gạch đầu tiên”

    và tôi ở đây, mang đến cho các bạn những kiến thứcTôi muốn cho các bạn thấy không phải ngẫu nhiên mà mỹ phẩm Linh Hương đạt được vị thế như ngày hôm nay. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh, tôi hi vọng rằng những kiến thức tôi mang lại sẽ giúp các bạn có thể xây dựng được một đế chế của riêng mình, vững chắc từ nền móng, những viên gạch đầu tiên”

    TGĐ Nguyễn Văn Thái mang đến chiến lược giúp các học viên xây dựng đế chế mỹ phẩm

    Bên cạnh đó, các học viên cũng có những giây phút lắng đọng, xúc động bởi những nhân vật truyền cảm hứng đặc biệt. Các học viên cũng được tiếp thêm động lực, đánh thức tinh thần chiến binh trong mình để trở nên mạnh mẽ, bùng nổ hơn nữa.

    Hình ảnh các học viên tuyên thệ về mục tiêu trong kinh doanh, cuộc sống

    Chuỗi đào tạo Big Bang đã kết thúc để lại nhiều giá trị trong lòng các doanh nhân. Hi vọng đây sẽ là nền tảng, bước đệm giúp các doanh nhân trong trại đào tạo có thêm niềm tin, sự chắc chắn về sự nghiệp kinh doanh online cũng như những chiến lược vững vàng để xây dựng một đế chế hùng mạnh. Hi vọng sau Big Bang, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ tổ chức nhiều buổi đào tạo hơn nữa để giúp đỡ các doanh nhân trên con đường chinh phục sự nghiệp kinh doanh.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/big-bang-cu-hich-lon-trong-thi-truong-kinh-doanh-online-a330255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.