+Aa-
    Zalo

    Big C khai trương siêu thị thứ 30 trị giá gần 300 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chuỗi siêu thị Big C đã khai trương trung tâm thương mại Big C thứ 30 ở tỉnh Bắc Giang, với tổng số vốn đầu tư gần 275 tỷ đồng vào ngày 28/11.

    (ĐSPL) - Chuỗi siêu thị Big C đã khai trương trung tâm thương mại Big C thứ 30 ở tỉnh Bắc Giang, với tổng số vốn đầu tư gần 275 tỷ đồng vào ngày 28/11.

    Trung tâm thương mại Big C Bắc Giang được xây dựng tại xã Tân Tiến, có tổng diện tích sử dụng hơn 22.000 mét vuông. Ngoài các diện tích văn phòng, kho bãi, tại đây có siêu thị tự chọn rộng gần 3.600 mét vuông kinh doanh hơn 24.000 mặt hàng, trong đó gần 95\% là hàng sản xuất tại Việt Nam.

    Big C khai trương siêu thị thứ 30 tại Bắc Giang

    Big C tại Bắc Giang được đầu tư số vốn gần 275 tỷ đồng.

    Ngoài ra, tại đây có gần 70 gian hàng và ki ốt lưu động thuộc các lĩnh vực thời trang, ẩm thực, nhà sách mà những khách thuê quen thuộc của Big C như The Blues, John Henry, Anta, Owen, Citizen, Jollibee, Lotteria, Fahasa,...

    Trung tâm kinh doanh mới này của Big C sử dụng gần 500 lao động trực tiếp và gián tiếp, trong đó 99\% là người dân địa phương.

    Trong lĩnh vực cung ứng hàng hóa, Big C Bắc Giang bước đầu đã triển khai hợp tác với một số nhà sản xuất tại địa phương với cam kết hợp tác lâu dài; đồng thời tìm kiếm các cơ hội để quảng bá sản phẩm địa phương tại các siêu thị Big C trên toàn quốc.

    Với số vốn đầu tư gần 275 tỷ đồng, Big C là doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài hiếm hoi có mặt tại tỉnh Bắc Giang và đây cũng là nhà bán lẻ nước ngoài có hệ thống siêu thị rộng lớn nhất ở Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/big-c-khai-truong-sieu-thi-thu-30-tri-gia-gan-300-ty-dong-a71631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan