+Aa-
    Zalo

    Bình Định: Đập vỡ cửa kính xe cấp cứu vì không muốn vợ mắc COVID-19 bị đưa đi cách ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe cấp cứu đến chở bệnh nhân COVID-19 ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đi cách ly điều trị đã bị một người đàn ông đập vỡ của kính vì không muốn vợ đi cách ly.

    Theo báo Người lao động, ngày 16/2, Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Linh Vũ (33 tuổi; ngụ thôn Thanh Minh, xã Canh Hiển, huyện Vân Canh) về hành vi hủy hoại tài sản.

    Cụ thể, vào ngày 15/2, Trung tâm Y tế huyện Vân Canh đã điều lái xe cấp cứu là anh Bùi Văn Hậu đến xã Canh Hiển chở bệnh nhân nhiễm COVID-19 đến khu cách ly tập trung tại thị trấn Vân Canh điều trị.

    screen shot 2022 02 16 at 185034
    Ảnh minh hoạ xe cứu thương bị đập vỡ cửa kính sau. Ảnh: Người lao động 

    Khi xe chở bệnh nhân chuẩn bị di chuyển thì anh Nguyễn Linh Vũ, chồng bệnh nhân, đã đến giằng co, gây sự với anh Hậu vì không muốn vợ đi cách ly. Không những thế, đối tượng còn có hành vi đập phá xe cấp cứu làm vỡ kính chắn gió phía sau.

    Nhận tin báo vụ việc, Công an xã Canh Hiển đã có mặt kịp thời ngăn chặn, khống chế, sau đó củng cố hồ sơ chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vân Canh để xử lý.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-dinh-dap-vo-cua-kinh-xe-cap-cuu-vi-khong-muon-vo-mac-covid-19-bi-dua-di-cach-ly-a528600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan