+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng” bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến thăm cháu, bà Hiếu phát hiện trên đầu của bé T. có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi cùng nhiều thương tích khác nên quyết định trình báo lên cơ quan công an.

    Khi đến thăm cháu, bà Hiếu phát hiện trên đầu của bé T. có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi. Ngoài ra, trên cơ thể bé xuất hiện thêm nhiều thương tích khác nên bà quyết định trình báo lên cơ quan công an.

    Ngày 22/6, Công an phường An Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã chuyển hồ sơ vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và “cha dượng”  bạo hành cho Công an thị xã Dĩ An điều tra theo thẩm quyền. Nạn nhân là bé Nguyễn M.T. (3 tuổi), con của chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi).

    Bé T. bị thương ở tai, nghi do mẹ ruột và cha dượng bạo hành. Ảnh: Zing

    Trước đó, bà Hoàng Thị Hiếu (bà ngoại của bé T.) có gửi đơn trình báo về vụ việc cháu ngoại 3 tuổi bị Nhàn và người tình của Nhàn bạo hành.

    Cụ thể, chia sẻ với PV báo Tiền Phong, bà Hiếu cho biết, bé T. hiện đang sống chung với mẹ và người tình của mẹ là Trần Thanh Sơn (35 tuổi, ngụ TP.HCM). Trước đây, hàng xóm đã nhiều lần chứng kiến cảnh Nhàn, Sơn nhiều lần đánh đập bé T. nên đã khuyên bà đưa cháu về nhà nuôi. Vì thương cháu, bà Hiếu cũng đề nghị được đưa cháu về nuôi nhưng Nhàn nhất quyết không cho.

    “Hai năm trước, Nhàn cặp bồ với với Sơn rồi ra thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng ở KP.Bình Đường 1, phường An Bình, TX.Dĩ An (Bình Dương). Sơn không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy hay đánh đập mẹ con Nhàn. Trên cơ thể của cháu T. luôn xuất hiện những vết bầm tím khắp người từ tay chân đến đầu, mặt. Tuy nhiên, khi tôi lên tiếng hỏi về những vết thương trên cơ thể cháu T, Nhàn chỉ nói cháu bị té”, bà Hiếu nhớ lại.

    Vết thương lớn trên đầu bé T., phải khâu hàng chục mũi. Ảnh: Tiền Phong

    Cách đây khoảng 1 năm, trên đùi cháu T. xuất hiện một vết thương lớn gây nhiễm trùng, bà Hiếu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM cấp cứu, chi phí chạy chữa lên đến hàng chục triệu đồng.

    Và mới đây nhất, khoảng một tuần trước, khi đến thăm cháu, bà Hiếu phát hiện trên đầu của bé T. có vết thương lớn, phải khâu 10 mũi. Ngoài ra, trên cơ thể bé xuất hiện thêm nhiều thương tích khác nên bà quyết định trình báo lên cơ quan công an.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-be-trai-3-tuoi-nghi-bi-me-ruot-va-cha-duong-bao-hanh-a233879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan