+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Đốt cỏ chuẩn bị bắn pháo hoa Tết, phát hiện nguyên bộ xương người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân đang phát cỏ để chuẩn bị cho công tác bắn pháo hoa dịp Tết thì tá hỏa khi phát hiện một bộ xương người.

    Người dân đang phát cỏ để chuẩn bị cho công tác bắn pháo hoa dịp Tết thì tá hỏa khi phát hiện một bộ xương người.

    Khoảng 13h30 chiều ngày 31/1, tại vòng xoay thuộc đường GS1, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, người dân đang phát cỏ để chuẩn bị cho công tác bắn pháo hoa thì tá hỏa phát hiện một bộ xương người.

    Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Trí thức trẻ.

    Quá hoảng sợ, người dân liền thông báo cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận tin báo, công an thị xã Dĩ An cùng công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc.

    Theo quan sát, địa điểm phát hiện bộ xương người nằm trong vòng xoay khá rộng, ít người qua lại nên khi phát cỏ mới phát hiện.

    Vòng xoay này là một trong các địa điểm tỉnh Bình Dương tổ chức bắn pháo hoa hàng năm (tại phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

    Đến 16h chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn chưa được hoàn tất. Hiện Công an thị xã Dĩ An vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dot-co-chuan-bi-ban-phao-hoa-tet-phat-hien-nguyen-bo-xuong-nguoi-a261726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan