+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Gặp tai nạn lúc rạng sáng, đôi vợ chồng tử vong dưới bánh xe container

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lưu thông trên đường, đôi vợ chồng đi xe máy bất ngờ va chạm với container dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Đang lưu thông trên đường, đôi vợ chồng đi xe máy bất ngờ va chạm với container dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc đôi vợ chồng tử vong thương tâm dưới bánh container. Ảnh: PLO

    Đến sáng nay (20/9), Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến đôi vợ chồng trẻ tử vong tại chỗ.

    Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, vào lúc rạng sáng cùng ngày, anh Y Ma Thio Mlo (21 tuổi, quê ở Đăk Lăk) chạy xe máy 47E1-393.15 chở vợ trên đường Phú Lợi (hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thị xã Thuận An).

    Khi xe đi qua ngã tư giao nhau giữa đường Phú Lợi và đường Mỹ Phước- Tân Vạn (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì đâm trực diện vào xe container cũng đang đi qua ngã tư.

    Sau va chạm, hai vợ chồng ngã ra đường và bị xe container cán qua tử vong tại chỗ.

    Có mặt tại hiện trường, một số người dân cho rằng một trong hai xe đã cố tình vượt đèn đỏ nên xảy ra vụ việc đau lòng trên.

    Chiếc xe tải kéo lê người đàn ông gần 20m trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh: PLO

    Cũng liên quan đến các vụ tai nạn xe container tại tỉnh Bình Dương, trước đó, vào ngày 16/9, một người đàn ông chạy xe máy 61D1-841.69 trên đường Lê Hồng Phong hướng từ thị xã thuận An về thị xã Dĩ An.

    Khi đến đoạn cách ngã ba giao nhau giữa đường Bùi Thị Xuân và đường Lê Hồng Phong khoảng 300m thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy khác khiến người đàn ông ngã ra đường.

    Ngay lúc này, xe tải 61C-204.35 chạy chiều ngược lại không kịp xử lý đã kéo lê người này khoảng gần 20m khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Đến khuya cùng ngày, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đồng thời, truy tìm một người chạy xe máy có liên quan đến vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-gap-tai-nan-luc-rang-sang-doi-vo-chong-tu-vong-duoi-banh-xe-container-a293647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan