+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Giải cứu nam thanh niên bị chủ nợ "nhốt' trong phòng trọ

    (ĐS&PL) - Do nợ mắc nợ 6 triệu đồng, nam thanh niên tại Bình Dương đã bị chủ nợ chở về một phòng trọ và khoá cửa phòng, nhốt lại.

    VTC News đưa tin, tối 23/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hữu Tiến (22 tuổi, quê Bình Phước) và Nguyễn Minh Chiến (22 tuổi, quê Bình Dương) để điều tra hành vi giữ người trái pháp luật.

    Theo hồ sơ vụ việc, trước đây, anh T.N.T (20 tuổi, quê Cà Mau) thiếu nợ Nguyễn Minh Chiến với số tiền 6 triệu đồng.

    Ngày 20/10, Chiến và Tiến gặp anh T ở khu dân cư Phú Hoà 1 (phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một) ép ghi giấy vay nợ và yêu cầu điện thoại cho người thân mang tiền đến trả nợ.

    binh duong giai cuu nam thanh nien bi chu no nhot trong phong tro 2
    Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện anh T bị khoá bên trong phòng nên đã mở cửa đưa ra ngoài an toàn. Ảnh: Báo Tiền Phong.

    Sau đó, hai đối tượng đã chở anh T về phòng trọ của Chiến tại phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một) và khoá cửa phòng "nhốt" nạn nhân. Ngay sau đó, gia đình anh T biết vụ việc nên trình báo cơ quan Công an, theo Báo Tiền Phong.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp Công an phường Phú Lợi tổ chức lực lượng kiểm tra hành chính phòng trọ của Chiến.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện anh T bị khoá bên trong phòng nên đã mở cửa đưa ra ngoài an toàn.

    Như Quỳnh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-giai-cuu-nam-thanh-nien-bi-chu-no-nhot-trong-phong-tro-a596353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan