+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Kiểm tra cây xăng “móc túi” khách hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 19/1, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã đến cửa hàng xăng dầu Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương), kiểm tra đột xuất cây xăng này.

    (ĐSPL) – Ngày 19/1, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bình Dương đã đến cửa hàng xăng dầu Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương), kiểm tra đột xuất cây xăng này.

    Sau khi báo chí phản ánh về việc các nhân viên Cửa hàng xăng dầu Bình Chuẩn (thị xã Thuận An, Bình Dương) “móc túi” khách hàng bằng việc bơm xăng thiếu, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Bình Dương gồm Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương, Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Cảnh sát Kinh tế (PC46)… đã lấy mẫu xăng dầu để kiểm tra chất lượng và việc đo lường của cửa hàng này.

    Đoàn kiểm tra liên ngành đang kiểm tra cây xăng.

    Đoàn kiểm tra đã cử người vào mua một bình xăng 20 lít như khách hàng bình thường, số xăng này đã được đo bằng bình tiêu chuẩn thì 20 lít xăng bị hụt mất 1,9 lít xăng (tương đương 9,5\%).

    Khi Đoàn công tác liên ngành kiểm tra cửa hàng xăng dầu Bình Chuẩn thì chủ cửa hàng là ông Mai Thành Phương không có mặt với lý do đang có việc bận, chỉ có người vợ ông Phương tiếp xúc với đoàn công tác.

    Đoàn Kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận hành vi vi phạm của Cửa hàng xăng dầu Bình Chuẩn này để củng cố hồ sơ và đề xuất biện pháp xử lý.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được Đoàn kiểm tra liên ngành tổng hợp hồ sơ, giải quyết vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-kiem-tra-cay-xang-moc-tui-khach-hang-a79949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan