+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Làm rõ văn bản "xin" doanh nghiệp 500 triệu đồng để đón Tết

    (ĐS&PL) - Ngày 11/1, mạng xã hội lan truyền văn bản có chữ ký của ông Đoàn Tấn Dũng, Chánh văn phòng HĐND - UBND TP Thuận An (Bình Dương) về việc “xin” tiền của một doanh nghiệp trên địa bàn.

    Theo nội dung trong văn bản, ông Đoàn Tấn Dũng- Chánh văn phòng HĐND-UBND TP.Thuận An ký về việc "hỗ trợ chi phí chăm lo tết" và đề nghị một doanh nghiệp trên địa bàn thành phố hỗ trợ 500 triệu đồng với lý do "giúp đơn vị xử lý hoàn thành công việc cần thiết và tập thể Văn phòng HĐND-UBND thành phố đón tết vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ".

    binh duong lam ro van ban xin doanh nghiep 500 trieu dong de don tet

    Văn bản được cho là của Văn phòng HĐND - UBND TP.Thuận An "xin" doanh nghiệp. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trao đổi với Pháp luật Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND TP.Thuận An cho biết, đã nắm nội dung văn bản này và đang làm việc với đơn vị liên quan để làm rõ sự việc này.

    Ông Tâm cho biết trong bối cảnh doanh nghiệp, người lao động khó khăn vì COVID-19 thì nếu có việc "xin" tiền doanh nghiệp như văn bản lan truyền là "phản cảm".

    Thông tin với Tuổi trẻ, bà Huỳnh Thị Thanh Phương - Bí thư Thành ủy TP.Thuận An cũng cho biết đã yêu cầu UBND thành phố kiểm tra về sự việc.

    Theo tìm hiểu của Tri thức trực tuyến, văn bản trên được ký tháng 12/2021. Riêng ông Đoàn Tấn Dũng đã được điều chuyển làm bí thư một phường tại TP.Thuận An từ đầu năm 2022.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-lam-ro-van-ban-xin-doanh-nghiep-500-trieu-dong-de-don-tet-a525378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan