+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nam công nhân chết bất thường tại KCN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể nam công nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một bãi đất trống ở KCN Dệt may Bình An vào sáng 7/2.

    (ĐSPL) - Thi thể nam công nhân được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại một bãi đất trống ở KCN Dệt may Bình An vào sáng 7/2. 
    Sự việc được phát hiện vào sáng nay (7/2) tại phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, Bình Dương.
    Theo tin tức ban đầu, khi lực lượng bảo vệ đang chuẩn bị đốt cỏ tại bãi đất trống ở khu công nghiệp dệt may Bình An (phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một nam thanh niên khoảng 19 tuổi chết bên gốc cây trong bãi cỏ rậm trong tư  thế treo cổ, chân vẫn còn chạm đất.

    Nam thanh niên chết trong tư  thế treo cổ, chân vẫn còn chạm đất.

    Một số bảo vệ cho biết: “Lúc đầu nhìn từ phía xa, chúng tôi cứ nghĩ là bao bị mắc trên cây, khi lại gần mới tá hỏa là một thi thể đang trong tư thế treo cổ, ai cũng hú hồn hoảng loạn. Ngay sau đó, chúng tôi đã gọi điện trình báo lực lượng chức năng”.
    Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, công an phường Bình Thắng đã có mặt bảo vệ hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm để điều tra.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. 

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một sợi dây dù màu xanh dài khoảng 4m, quấn quanh thân cây keo và buộc hờ vào cổ nạn nhân. Một cây lau nhà có dấu hiệu bị đập cong.
    Danh tính nạn nhân ban đầu xác định là anh Nguyễn Hoài V. (SN 1996, quê Bình Thuận) là công nhân thuộc Tổng Công ty CP May Nhà Bè có trụ sở đóng tại Khu Công nghiệp Dệt may Bình An.
    Sau khi hoàn tất công tác điều tra tại hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nam-cong-nhan-chet-bat-thuong-tai-kcn-a82945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan