+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Sau bữa tối, gần 100 công nhân nhập viện cấp cứu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm công nhân có triệu chứng đau bụng, nôn ói, không còn sức lao động, thậm chí có người còn bị co giật nên phải nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Hàng trăm công nhân có triệu chứng đau bụng, nôn ói, không còn sức lao động, thậm chí có người còn bị co giật nên phải nhập viện cấp cứu.
    Tối 12/6, gần 100 công nhân làm việc tại công ty may mặc Việt Ngân Hà (đóng tại khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) phải nhập viện Bệnh viện thị xã Thuận An để cấp cứu.
    Sau bửa cơm tối, gần 100 công nhân phải nhập viện cấp cứu
    Sau bữa cơm tối tập thể, gần 100 công nhân phải nhập Bệnh viện thị xã Thuận An để cấp cứu
    Tính đến thời điểm 22h (cùng ngày) các bác sĩ bệnh viện thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang huy động hết lực lượng để cấp cứu, chăm sóc cho các nạn nhân. Công tác khám, điều trị diễn ra rất khẩn trương.
    Theo các bác sĩ, tất cả số công nhân này được đưa đến bệnh viện thị xã Thuận An trong tình trạng có dấu hiệu ngộ độc thực phẩm như đau bụng, nôn ói, có trường hợp nạn nhân bị co giật mạnh.
    Theo nhiều công nhân kể lại, khoảng 18h chiều cùng ngày, công ty may mặc Việt Ngân Hà cho gần 300 công nhân ăn tối gồm có 40 phần cơm với cá biển kho, canh đu đủ và hơn 200 phần bánh ướt.
    Sau khi tăng ca được khoảng 1 giờ, nhiều công nhân nữ bắt đầu bị nôn ói, chóng mặt, không thể tiếp tục làm việc. Tiếp đó, hàng loạt công nhân khác cũng rơi vào tình trạng tương tự.
    Sau bửa cơm tối, gần 100 công nhân phải nhập viện cấp cứu
    Bác sĩ đang thăm khám sức khỏe cho gần 100 công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm
    Sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo công ty Việt Ngân Hà đã cho xe đưa những công nhân bị ngộ độc đến bệnh viện thị xã Thuận An, xe cứu thương cũng được điều đến để hỗ trợ đưa người đi cấp cứu.
    Sau khi tiếp nhận các công nhân, y bác sĩ bệnh viện đã tiến hành thăm khám, chẩn đoán. Các đơn vị chức năng và lực lượng vệ sinh an toàn thực phẩm thị xã Thuận An cũng có mặt ghi nhận thông tin bữa ăn từ các công nhân để xác minh, làm rõ.
    Hiện chưa có con số thống kê cụ thể về số công nhân bị ngộ độc. Tuy nhiên, theo ước tính ban đầu từ bệnh viện thị xã Thuận An thì có khoảng gần 100 công nhân đã được đưa vào đây cấp cứu.
    Được biết, công ty Việt Ngân Hà mua lại phần ăn cho công nhân từ bên ngoài đưa vào.
    Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-sau-bua-toi-gan-100-cong-nhan-nhap-vien-cap-cuu-a36710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tp.HCM: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm

    Tp.HCM: Hàng trăm công nhân ngộ độc thực phẩm

    Sau bữa cơm chiều 17/10 tại công ty, công nhân tiếp tục làm ca 3 đến 20h30 cùng ngày mới về nhà. Nhưng ngay đầu giờ làm buổi sáng nay, hàng loạt công nhân nam, nữ đều trong tình trạng đau bụng dữ dội, một số bị ngất xỉu.