+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Tài xế tử vong do xe nâng mất lái tông trúng trụ nhà xưởng

    (ĐS&PL) - Ông N.V.P. (SN 1974, quê Hậu Giang) là công nhân bốc xếp gạch tại công ty ở Bình Dương, trong lúc lái xe đã gặp tai nạn khiến ông bị thương nặng và tử vong sau đó.

    Thông tin Tri Thức Trực Tuyến, chiều 15/4, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã có báo cáo nhanh vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong, xảy ra tại Công ty TNHH gạch tuynel T.T., có địa chỉ khu phố Bình Chánh, phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, vào sáng cùng ngày.

    binh duong tai xe tu vong do xe nang mat lai tong trung tru nha xuong 2
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Nạn nhân là ông N.V.P. (SN 1974, quê Hậu Giang), công nhân bốc xếp gạch của công ty.

    Trong khi vận hành xe điện thì có gạch rơi xuống nền nhà xưởng nên ông P. ngoái đầu nhìn lại phía sau và bị mất lái, va chạm vào cột sắt trong nhà xưởng.

    Cú tông mạnh khiến nam tài xế ngã xuống đất và bị gạch trên xe đổ xuống đè lên người bị thương nặng. Phát hiện sự việc, đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế TP Tân Uyên nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

    binh duong tai xe tu vong do xe nang mat lai tong trung tru nha xuong 1
    Bệnh nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Ảnh: Trí Thức Trực Tuyến

    Nhận tin báo, Công an phường Khánh Bình đã có mặt phối hợp cùng Công an thành phố Tân Uyên khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

    Được biết, ông P., vợ và 2 con cùng làm công việc bốc xếp gạch mộc từ khu vực phơi lên các xe goòng để đưa vào lò sấy. Sau khi xếp đầy gạch lên xe điện, ông P. sẽ chạy xe sang khu vực xe goòng, theo Dân Trí.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-tai-xe-tu-vong-do-xe-nang-mat-lai-tong-trung-tru-nha-xuong-a572444.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan