+Aa-
    Zalo

    "Bình hoa di động" khiến "vua Kungfu" Lý Liên Kiệt si mê đến ruồng bỏ vợ con là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lý Liên Kiệt bất ngờ trúng tiếng sét ái tình với "mỹ nhân 50 năm mới gặp" Lợi Trí.

    Lý Liên Kiệt bất ngờ trúng tiếng sét ái tình với "mỹ nhân 50 năm mới gặp" Lợi Trí. Netizen đã dùng câu "Tình nghĩa ngàn cân không bằng bộ ngực 4 lạng" để hình dung sự thay lòng đổi dạ của nam tài tử Lý Liên Kiệt.

    Lợi Trí sinh ngày 31/12/1961 tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cô được vinh danh ngôi vị Hoa hậu Châu Á và chính thức bước chân vào showbiz năm 1986. Là mỹ nhân mang vẻ đẹp đằm thắm của người phụ nữ phương Đông nhưng lại có nét nóng bỏng, quyến rũ của phương Tây nên nhan sắc của Lợi Trí được đánh giá rất cao.

    Với danh hiệu Hoa hậu, Lợi Trí dễ dàng tiến vào showbiz và trở thành ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, vì tiếng Quảng Đông không tốt, diễn xuất lại không được đánh giá ca, cô thường vào vai những người đẹp ngực khủng nhưng ngốc nghếch, trở thành 1 "bình hoa di động" trứ danh của làng giải trí. Mặc bao nỗ lực, Lợi Trí không được công nhận về diễn xuất.

    Năm 1989, Lợi Trí quen biết với ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt trong 1 bộ phim. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, nam tài tử đã rơi vào lưới tình với mỹ nhân này, dù khi đó anh đã có vợ con. Anh nói về cảm giác khi lần đầu gặp gỡ với người đẹp gợi cảm này: "Đột nhiên trong sinh mệnh của tôi gặp được 1 người, so với mẹ tôi, anh chị em tôi càng có thể thấu hiểu nội tâm tôi. Đó là người bạn đồng điệu về tâm hồn với tôi".

    Thế nhưng, khi ấy, Lý Liên Kiệt đã có gia đình, lại là cha của 2 đứa con. Còn Lợi Trí thì vừa mới đoạt giải Hoa hậu châu Á và đang vướng vào hàng loạt tin đồn tình ái với các đại gia xứ Cảng. Thậm chí, có thông tin cho biết "trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân có ý định cưới cô làm vợ thứ 5.

    Mặc dù Lý Liên Kiệt đã nhiều lần công khai thổ lộ tình yêu, tuyên bố Lợi Trí không phải kẻ thứ 3 nhưng rõ ràng việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cả hai. Netizen đã dùng câu "Tình nghĩa ngàn cân không bằng bộ ngực 4 lạng" để hình dung sự thay lòng đổi dạ của nam tài tử và Lợi Trí cũng mang danh "Hồ ly tinh cướp chồng".

    Sau khi hẹn hò với Lý Liên Kiệt, Lợi Trí đã rời khỏi làng giải trí và chú tâm vào việc kinh doanh. Với con mắt đầu tư nhạy bén, cô đã được mệnh danh là "Nữ hoàng nhà đất"và sở hữu khối tài sản kếch xù. Lý Liên Kiệt cũng yên tâm giao phó toàn bộ tài sản của mình cho nữ diễn viên.

    Suốt 10 năm này, Lý Liên Kiệt vẫn luôn ở bên người đẹp và tình yêu anh dành cho cô vẫn đậm sâu như thuở ban đầu.

    Năm 1999, họ đã chính thức kết hôn, bắt đầu 1 cuộc sống bình dị nhưng hạnh phúc. Lợi Trí và Lý Liên Kiệt đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng, có cuộc sống viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực. 

    Thậm chí, cô con gái đầu của cặp đôi là Jane Lee còn xuất sắc trở thành sinh viên Harvard với thành tích học tập vượt trội. Mãi tới ngày nay, họ vẫn là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Cbiz. Đúng như Lợi Trí từng nói: "Gả cho anh ấy, tôi không uổng phí cuộc đời này".

    Mấy năm gần đây, tên của Lý Liên Kiệt luôn gắn liền với những từ ngữ như "xe lăn", "rụng tóc", "già cả", "đi đường phải có người đỡ",… Tuổi già ập đến, Lý Liên Kiệt còn bị mắc bệnh cường giáp, sức khoẻ giảm sút. Thậm chí, không ít lần, anh còn bị đồn là đã chết. 

    Trong khi ông xã càng ngày càng xuống sắc, thì Lợi Trí lại là một trong những người có vẻ đẹp lão hoá ngược. Với những hình ảnh mới được chia sẻ gần nhất, vẻ đẹp Lợi Trí ngày càng đằm thắm và mặn mà hơn.

    Dù vậy, hiện tại sức khoẻ của nam tài tử đã khá hơn rất nhiều. Anh vẫn có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên Lợi Trí và 2 cô con gái xinh đẹp, tài năng. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-hoa-di-dong-khien-vua-kungfu-ly-lien-kiet-si-me-den-ruong-bo-vo-con-la-ai-a326066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan