+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Đang đi làm phát hiện điều kinh hoàng trong rẫy cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy mùi hôi bốc lên từ rẫy cà phê bên cạnh, người dân lại gần kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng bắt đầu phân hủy, bốc mùi.

    Tối ngày 17/10, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị này đang phối hợp với công an huyện Bù Đăng tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong rẫy cà phê.

    binh phuoc dang di lam thi phat hien dieu kinh hoang trong ray ca phe dspl
    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy. Ảnh: TTXVN

    Trước đó, vào đầu giờ chiều cùng ngày, một số người dân đi làm ở khu vực thôn 2 (xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng) thấy mùi hôi bốc lên từ rẫy cà phê bên cạnh.

    Lại gần kiểm tra, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông nằm giữa rẫy, trong tình trạng bắt đầu phân huỷ, bốc mùi.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an địa phương nhanh chóng có bảo vệ hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Vòng Văn H. (62 tuổi, ngụ xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước).

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, người mặc 1 chiếc áo thun, quần dài, trên vùng mặt xuất hiện nhiều vết máu. Gần thi thể là chiếc xe máy nằm ngã xuống đất, nghi là của nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-dang-di-lam-phat-hien-dieu-kinh-hoang-trong-ray-ca-phe-a554515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan