+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Phát hiện thi thể không đầu, đang phân hủy trong vườn điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bình Phước phát đi thông báo tìm kiếm thân nhân hoặc người biết về tung tích của thi thể không đầu vừa được phát hiện trong vườn điều.

    Công an tỉnh Bình Phước phát đi thông báo tìm kiếm thân nhân hoặc người biết về tung tích của thi thể không đầu vừa được phát hiện trong vườn điều.

    Trao đổi với báo Bảo Vệ Pháp Luật, ngày 24/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Đồng Phú điều tra vụ việc một thi thể người không đầu được phát hiện trong vườn điều.

    Khu vực phát hiện thi thể không đầu. Ảnh: BVPL

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 23/11, 2 vợ chồng ở huyện Phú Riềng đi hái rau tại khu vực xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang phân hủy trong vườn điều của ông ông T. ở ấp 4, nên báo công an.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định phần đầu của thi thể đã bị mất, đang trong giai đoạn phân hủy. 

    Ngoài ra, khi mở rộng tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân, công an cũng phát hiện thêm một túi xách cũ được để lại cạnh hiện trường, báo Công an nhân dân thông tin thêm.

    Hiện Công an tỉnh Bình Phước đã phát thông báo ai là người nhà hoặc biết tung tích về nạn nhân như trên thì liên hệ với Công an huyện Đồng Phú để được hỗ trợ giải quyết.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, dư luận xôn xao vì nghi án mẹ kế sát hại con chồng rồi phi tang trong vườn mía.

    Hình ảnh cháu bé nghi bị mẹ kế sát hại. 

    Trả lời trên báo VietNamnet, Chủ tịch UBND xã Hồng Quang (huyện Lâm Bình, Tuyên Quang) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định sự việc, lấy lời khai của La Thị Thức (30 tuổi, xã Trung Hà, Chiêm Hóa). Bước đầu, đối tượng Thức khai nhận hành vi của mình. Song, do vụ án đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, vào tối 23/11, anh Bàn Văn Bao (SN 1987, trú xã Hồng Quang, chồng Thức) không thấy con trai là Bàn Văn T. (6 tuổi) ở nhà nên đã nhờ người thân, hàng xóm cùng tìm kiếm nhưng không thấy nên báo công an.

    Qua đấu tranh, La Thị Thức khai nhận đã sát hại cháu bé và phi tang ở vườn mía sau nhà. Từ lời khai của Thức, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân.

    "La Thị Thức ở với anh Bao được 1 năm rồi mới đăng ký kết hôn. Chị này mới sinh con được hơn 1 tháng và vừa từ quê ngoại lên ở với chồng 2 hôm nay", lãnh đạo xã Hồng Quang nói.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-phat-hien-thi-the-khong-dau-dang-phan-huy-trong-vuon-dieu-a302086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan