+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không đầu trôi dạt vào bờ biển Nam Định: Xác định danh tính nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo nguồn tin từ công an xã Hải Hòa, Hải Hậu (Nam Định), cơ quan này đã xác định được danh tính thi thể người đàn ông lõa thể, mất đầu ở bờ biển ngày 25/5.

    Theo nguồn tin từ công an xã Hải Hòa, Hải Hậu (Nam Định), cơ quan này đã xác định được danh tính thi thể người đàn ông lõa thể, mất đầu ở bờ biển ngày 25/5.

    Bãi biển nơi phát hiện ra thi thể. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông không quần áo, mất đầu ở bờ biển Hải Hậu (Nam Định), cơ quan công an cho biết đã xác định được danh tính nạn nhân.

    Theo thông tin trên Người đưa tin, nạn nhân được xác định là Võ Minh Đ. (SN 2003 quê Nghệ An, trú ở Quãng Ngãi), bố là Võ Minh Công (SN 1977, trú tại thành phố Quãng Ngãi, tình Quảng Ngãi).

    Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, ngày 15/5 trong lúc đi đánh bắt hải sản gần bờ biển Hải Hòa, không may nạn nhân bị ngã xuống biển và mất tích. 

    Chính quyền xã Hải Hòa làm lễ an táng thi thể và phát đi thông báo tìm người thân của nạn nhân. Cùng ngày gia đình ông Công nhận được thông báo đã làm việc với chính quyền địa phương nhờ xác nhận AND.

    Ngày 11/6, Viện giám định đã có kết quả, nạn nhân Đ. có cùng huyết thống với anh Võ Minh Công.

    Thông tin trên Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Hải Hòa cho biết, chính quyền xã đã làm thủ tục ban giao phần mộ cho gia đình nạn nhân.

    Trước đó, theo thông tin trên VietNamNet, ngày 25/5, một số ngư dân khi đi qua đoạn bờ biển thuộc xã Hải Hòa  thì phát hiện có mùi lạ, tiến lại gần kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một thi thể bị mất đầu, lõa thể nằm trên bờ biển nên đã báo cho lực lượng cơ quan chức năng giải quyết.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng huyện Hải Hậu nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường cũng như làm công tác khám nghiệm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-dau-troi-dat-vao-bo-bien-nam-dinh-xac-dinh-danh-tinh-nan-nhan-a279732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan