+Aa -
    Zalo

    Bình Tây FOOD- 'Nhà tài trợ vàng' của AMCHAM 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hiểu được mục đích chính tổ chức của sự kiện kết nối lần này và với mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp khác trong nước

    (ĐS&PL) Hiểu được mục đích chính tổ chức của sự kiện kết nối lần này và với mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp khác trong nước để cùng phát triển, Bình Tây Food quyết định tài trợ gói “Nhà tài trợ Vàng”. Dù không phải là một cái tên mới trong thị trường sản phẩm ăn liền, thậm chí còn là một trong những thương hiệu Việt Nam lâu đời nhất, thế nhưng vào thời điểm gần đây, các sản phẩm của thương hiệu thật sự được săn đón rất nhiều, đặc biệt là sản phẩm mì huyền thoại “Lá Bồ Đề” bởi xu hướng “tăng rau, giảm thịt” của người tiêu dùng.

    BÌNH TÂY FOOD –  SỰ XUẤT HIỆN CỦA MỘT HUYỀN THOẠI

    Mì chay “Lá Bồ Đề” xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào những năm 1963, được sản xuất bởi công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bình Tây. Cho đến thời điểm này, thương hiệu mì này đã giữ vững được vị thế của mình hơn 50 năm. Cùng với đó, các sản phẩm như “Mì 2 Tôm”, “Bún gạo Nàng Hương”… của quý công ty cũng là sản phẩm rất thân thuộc trên các bàn ăn ở khắp Việt Nam. Với tiêu chí “Không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm mới chất lượng, thơm ngon và bổ dưỡng”, Bình Tây luôn muốn mang các loại thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đến với người tiêu dùng người tiêu dung. Đây cũng chính là mục đích kinh doanh mà Công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây muốn hướng đến.

    Với chủ trương “Đem hình ảnh của mình đến gần hơn với người tiêu dung”, năm 2019 này, Bình Tây Food đã đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá và làm mới hình ảnh của mình hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng có lẽ đã quá quen thuộc với hình ảnh thương hiệu Bình Tây xuất hiện tại rất nhiều các triễn lãm hàng tiêu dùng và các sự kiện liên kết doanh nghiệp. “Ngày hội các nhà cung cấp AmCham 2019” cũng không ngoại lệ.

    Với quy mô lớn - hơn 100 công ty tham gia triển lãm từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và đa quốc gia như Coca-Cola, First Solar, Bình Tây, BlueScope Việt Nam, Lạc Việt, GT Industrial Việt Nam... – AmCham 2019 xứng đáng là một trong những hội nghị giao thương đáng mong chờ nhất năm 2019. Vì thế, trong sự kiện này, Bình Tây đã “chi mạnh”, tham dự với tư cách là “nhà tài trợ Vàng”.

    Thương hiệu Bình Tây là một trong những nhà tài trợ Vàng năm nay

    NGÀY HỘI CÁC NHÀ CUNG CẤP 2019

    “Ngày hội các nhà cung cấp” hay AmCham do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) đồng tổ chức. Đây là năm thứ 6 “Ngày hội các nhà cung cấp” được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và là một trong những sự kiện kết nối được mong đợi nhất của cộng đồng doanh nghiệp.

    Sự kiện cũng nhận được sự hỗ trợ quảng bá từ nhiều hiệp hội như Hiệp hội Doanh nghiệp Australia, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

    Ngày hội các nhà cung cấp Amcham là một sự kiện lớn dành cho các nhà cung cấp được tổ chức thường niên

    Đại diện Dự án USAID LinkSME cho biết, Ngày hội các nhà cung cấp được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh góp phần hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện kết nối tăng cường năng lực cho những tổ chức trung gian như hiệp hội doanh nghiệp, trung tâm hỗ trợ xuất khẩu, đơn vị xúc tiến doanh nghiệp nhỏ và vừa…

    BÌNH TÂY VÀ NHỮNG PHÉP THỬ ĐỘC ĐÁO

    Tham gia “Ngày hội các nhà cung cấp Amcham 2019” lần này, Bình Tây đặc biệt giới thiệu và bán độc quyền các sản phẩm mới của thương hiệu chưa từng được ra mắt ở bất cứ đâu. Nổi bật nhất có lẽ là sản phẩm chà là được nhập khẩu từ Tunisia và sản phẩm ống hút ăn được được làm từ gạo/bắp.

    Trong những năm gần đây, chà là nổi lên như một hiện tượng vì những lợi ích của nó cho sức khỏe và nhan sắc. Mọi sản phẩm về chà là luôn cháy hang, từ quả khô đến tươi, từ trái cây đến bánh mứt,… Với một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chay truyền thống, việc Bình Tây cho ra mắt sản phẩm chà là thật sự khiến cho người tiêu dùng vô cùng bất ngờ.

    Khách tham quan thích thú với sản phẩm ống hút làm từ gạo/bắp của BIFOCO

    Không hề kém cạnh, sản phẩm ống hút gạo/bắp cũng gây được sự chú ý cho khách tham quan. Dù chỉ mới trong khâu thử nghiệm, chưa có giá bán chính thức cũng như bao bì, tuy nhiên, phần lớn những người dùng thử ống hút của Bình Tây đều dành những lời nhận xét có cánh như “độc đáo”, “rất khác biệt”…

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-tay-food--nha-tai-tro-vang-cua-amcham-2019-a298557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.