+Aa-
    Zalo

    Bitcoin lao dốc sau khi lập đỉnh 7.600 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá tiền ảo bitcoin đã giảm mạnh sau khi nhanh chóng đạt kỷ lục 7.600 USD. Đồng tiền này đã có hơn 1 tuần tăng giá không nghỉ và liên tiếp lập kỷ lục mới.

    Giá tiền ảo bitcoin đã giảm mạnh sau khi nhanh chóng đạt kỷ lục 7.600 USD. Đồng tiền này đã có hơn 1 tuần tăng giá không nghỉ và liên tiếp lập kỷ lục mới.

    Sáng 6/11, giá đồng tiền điện tử bitcoin đã giảm mạnh so với mức kỷ lục hôm cuối tuần trước là 7.601 USD/btc. Hiện, giá bitcoin trên trang Coindesk.com được giao dịch ở mức 7.248 USD/btc, vẫn trên mức 7.000 USD.

    Giá bitcoin đang liên tục lao dốc.

    Tuy nhiên, đà giảm giá vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Hiện giá trị vốn hóa thị trường của đồng tiền ảo này đạt gần 123 tỷ USD. Nguồn cung lưu hành hiện tại là hơn 16,665 triệu bitcoin trong tổng số 21 triệu bitcoin.

    Tuần trước, giá bitcoin tăng mạnh sau khi sàn CME cho biết đang xin cơ quan chức năng đưa bitcoin vào giao dịch chứng khoán phái sinh. Giá bitcoin đã tăng theo chiều thẳng đứng khiến giới đầu tư chóng mặt. Hiện nhiều chính quyền vẫn chưa chấp thuận giao dịch bằng đồng tiền này.

    Minh Thư(Theo Coindesk)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bitcoin-lao-doc-sau-khi-lap-dinh-7600-usd-a208179.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan