+Aa-
    Zalo

    Hàng loạt trang phục thương hiệu Việt được BLACKPINK lựa chọn đi lưu diễn thế giới

    (ĐS&PL) - Từ năm 2020 đến nay, bộ tứ BLACKPINK thường xuyên xuất hiện với những trang phục đến từ thương hiệu, nhà thiết kế Việt Nam trong tour lưu diễn thế giới.

    Mới đây, thành viên nhóm BLACKPINK - Rosé, đã chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân những hình ảnh và video từ hậu trường buổi diễn Born Pink tại quê hương của cô - thành phố Melbourne, Australia.

    Trong số đó, một trong những điểm nổi bật là bức ảnh của Rosé trong chiếc váy hồng tím khi biểu diễn solo trong đêm nhạc thứ 2. Váy này là sản phẩm của thương hiệu thời trang Việt, có thiết kế tua rua, xếp tầng và được làm từ chất liệu vải voan nhẹ nhàng.

    Stylist của Rosé đã biến tấu trang phục khác biệt một chút so với thiết kế gốc. Hai dây váy và họa tiết đóa hoa trên vai được bỏ đi, thay vào đó là dây cổ yếm, khoe trọn bờ vai mảnh mai, quyến rũ.

    blackpink lua chon trang phuc cua thuong hieu viet di luu dien the gioi5
    Váy hồng tím của Rosé gây sốt.

    Không những thế, trong buổi diễn tại Melbourne, Australia hồi tháng 6, thành viên Rosé cũng xuất hiện với mẫu đầm tua rua tông tím của một thương hiệu Việt Nam theo phong cách Y2K.

    Trước đó, trong concert diễn ra tại Philippines hồi tháng 4, Lisa mặc chiếc chân váy ngắn được stylist đặt hàng riêng từ một local brand do NTK Duy Trần sáng lập và điều hành.

    blackpink lua chon trang phuc cua thuong hieu viet di luu dien the gioi
    Lisa mặc chân váy ngắn được stylist đặt hàng riêng từ thương hiệu Việt.

    Cùng với đó, Jisoo cũng là một khách hàng quen thuộc của NTK Duy Trần. Trên các sân khấu solo, cô không ít lần diện đồ của brand Việt. Các thiết kế có đặc trưng ôm sát vóc dáng, tạo điểm nhấn bằng những sợi tua rua phong cách Mermaidcore. Hình ảnh của cô được đưa tin trên nhiều tạp chí như New York Times, V Magazine, Vogue, Elle...

    blackpink lua chon trang phuc cua thuong hieu viet di luu dien the gioi2
    Trên các sân khấu solo, Jisoo không ít lần diện đồ của brand Việt. 

    Trong teaser MV Lovesick Girls phát hành năm 2020, Jennie và Rosé đều diện trang phục của local brand Việt. Jennie biến tấu chiếc corset được kéo trễ thành thắt lưng, tạo tổng thể cá tính.

    blackpink lua chon trang phuc cua thuong hieu viet di luu dien the gioi4
    Jennie biến tấu chiếc corset được kéo trễ thành thắt lưng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-lua-chon-trang-phuc-cua-thuong-hieu-viet-di-luu-dien-the-gioi-a581972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan