+Aa-
    Zalo

    BMW ra mắt kính thông minh đầu tiên với giá 18,32 triệu đồng

    (ĐS&PL) - BMW vừa ra mắt chiếc kính thông minh đầu tiên của mình mang tên Connected Ride với thiết kế giống kính râm thể thao kèm một số tính năng thú vị.

    Kính mới ra mắt để kỷ niệm ngày thành lập BMW. Mặc dù trông giống với kính râm thông thường nhưng tính thẩm mỹ rất thể thao của sản phẩm hứa hẹn tạo ra sự khác biệt, đặc biệt đối với những người đi xe máy.

    bmw ra mat kinh thong minh dau tien voi gia 1832 trieu dong

    Kính thông minh Connected Ride tập trung vào sự an toàn khi lái xe vì người dùng có thể xem dữ liệu như tốc độ hoặc hướng đi theo. Tức là người dùng có thể nhận thông tin điều hướng chi tiết từ kính thông minh. Cũng cần lưu ý rằng những chiếc kính thông minh Connected Ride này không chỉ là một dự án ý tưởng mà là sản phẩm thực tế sẽ được tung ra thị trường với giá 690 EUR (khoảng 18,32 triệu đồng) và rẻ hơn một chút so với Vision Pro của Apple, mặc dù mục đích làm việc khác nhau.

    bmw ra mat kinh thong minh dau tien voi gia 1832 trieu dong2

    BMW cho biết, mục đích kính thông minh của hãng là đảm bảo người lái luôn có thể tập trung chú ý vào đường đi, vì vậy họ không bao giờ mất tầm nhìn khi lái xe, giảm bớt sự vân tâm vốn có khi lái xe trên đường cao tốc cũng như trên đường bình thường. Để làm điều này, BMW đặt thêm thông tin trước mặt người dùng, trên mặt kính, thêm các yếu tố thực tế xung quanh mà không làm thay đổi nó hoặc khiến người dùng xa lánh những gì xảy ra xung quanh họ.

    bmw ra mat kinh thong minh dau tien voi gia 1832 trieu dong3

    Cũng theo BMW, loại kính mới này không chỉ có tác dụng như kính râm phân cực giúp cải thiện tầm nhìn mà còn bổ sung thông các thông tin hữu ích. Điều quan trọng, các thông tin được trình bày trong một cửa sổ nhỏ trên ống kính. Ngoài ra, kính cũng có khả năng chống lại bức xạ UVA và UVB, hoạt động như kính râm thông thường.

    bmw ra mat kinh thong minh dau tien voi gia 1832 trieu dong4

    Được biết, các thông tin điều hướng được cung cấp bởi smartphone kết nối với Connected Ride. Khá thú vị, kính có thể điều chỉnh độ cận lên đến 4,5 độ để phù hợp cho hầu hết người dùng. Theo BMW, pin của kính có thời lượng lên đến 10 giờ và có thể sạc qua cổng USB-C. Nó có hai kích cỡ là trung bình và lớn để người dùng lựa chọn.

    Linh Hồ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bmw-ra-mat-kinh-thong-minh-dau-tien-voi-gia-18-32-trieu-dong-a583676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan