+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh đẹp "hút hồn" của nữ sinh 2K2 khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện trang phục độc đáo cùng nhan sắc nổi bật, Trần Bảo Ngọc (sinh năm 2002) đã khiến cộng đồng mạng phải "lịm tim" với bộ ảnh mới nhất của mình.

    tran bao ngoc tay bac 1
    Mới đây, cô nàng Trần Bảo Ngọc (sinh năm 2002) đã chia sẻ bộ ảnh chụp tại vùng đất Yên Bái, lập tức nhận được "cơn mưa" lời khen cùng hàng nghìn lượt "thả tim" của cộng đồng mạng.
    tran bao ngoc tay bac 2
    Bảo Ngọc chia sẻ, cô nàng kết hợp váy dài cùng đôi bốt cao cổ nhằm "hack" chiều cao và giúp cơ thể trông cân đối hơn. Cùng với đó, cô nữ sinh lựa chọn chiếc áo xanh lá làm điểm nhấn giúp tổng thể bộ trang phục như bừng sáng và nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.
    tran bao ngoc tay bac 3
    Yến Bái cũng chính là quê hương của cô nàng. "Mình luôn ấp ủ sẽ có một bộ ảnh chụp ở Yên Bái, vì hầu như chúng ta sẽ có tâm lý 'bụt chùa nhà không thiêng'. Tâm lý đấy sẽ khiến cho chúng ta muốn đến những nơi mới lạ để chụp ảnh mà quên mất chính nơi mình sinh ra cũng có rất nhiều thứ đẹp để mình có thể chụp. Bộ ảnh này được mình cùng nhiếp ảnh gia thực hiện vô cùng ngẫu hứng, chỉ mất khoảng 30 phút là hoàn thành", Bảo Ngọc chia sẻ.
    tran bao ngoc tay bac 4
    "Khi chụp bộ ảnh này, mình cũng muốn mọi người nhìn mảnh đất quê hương Yên Bái của mình rất đẹp. Không chỉ Sapa, Hà Giang, hay Mù Cang Chải, ngay ở chính nơi đây, nơi mà hồi bé mình hay nói là 'chẳng có gì hay ho' lại tồn tại những nét đẹp nên thơ đến vậy. Càng trưởng thành, mình càng thêm tự hào về nơi mình đã sinh ra và lớn lên", Bảo Ngọc tâm sự.
    jiyeon 5
    Khi được hỏi về điều tiếc nuối trong năm cũ, cô nữ sinh bộc bạch: "Điều khiến mình tiếc nuối trong năm ngoái là chưa đi du lịch được nhiều. Mình rất thích đi du lịch và trải nghiệm nhưng vì dịch bệnh nên mọi kế hoạch bị dang dở. Ngoài việc đó ra thì mình đã trải qua một năm 2021 vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc. Năm 2022 sắp tới, mình mong sẽ được trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân, đồng thời khám phá thêm nhiều địa điểm mới trong và ngoài nước".
    jiyeon 6
    Cộng đồng mạng thường hay biết tới Ngọc qua biệt danh "Ngòng Ngọc", đó cũng là tên của cô bạn trên các nền tảng xã hội. Sở hữu thân hình lý tưởng với chiều cao 1m68 cùng cân nặng 50kg, Bảo Ngọc hiện đang là gương mặt được nhiều cư dân mạng vô cùng yêu thích và ngưỡng mộ.
    jiyeon 7
    Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô bạn còn đích thị là "con nhà người ta" trong truyền thuyết. Trong kỳ thi THPT 2020, Trần Bảo Ngọc khiến cho dân mạng ngưỡng mộ khi đạt số điểm tốt nghiệp khối D là 27,05 và thành công trở thành sinh viên năm trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Được biết, cô nàng hiện đang theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại ngôi trường danh giá này.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-dep-hut-hon-cua-nu-sinh-2k2-khien-cong-dong-mang-khong-the-roi-mat-a528033.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan